Người đoàn viên công đoàn tâm huyết với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Năm 16:02 13/08/2020
Ngày 12.8.2020, tại Hà Nội, anh Hoàng Minh Đức – Đoàn viên Công đoàn MobiFone, hiện đang đảm nhận chức vụ Trưởng phòng Đối soát Thống kê, Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone là 1 trong 47 cá nhân tiêu biểu vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an về thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đúng vào dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 
 Anh Hoàng Minh Đức (đứng thứ 4 hàng trên từ trái sang phải) trong chương trình tuyên dương 
 
Đây là lần thứ hai Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công an tổ chức Chương trình tuyên dương các điển hình công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
 
 
 

Từ 105 đề cử, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã lựa chọn 47 tập thể, 47 cá nhân để đề nghị Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen và tuyên dương. Công đoàn MobiFone vinh dự có anh Hoàng Minh Đức là đại diện duy nhất của ngành Thông tin truyền thông Việt Nam được tặng khen. 94 tập thể, cá nhân được tuyên dương là những điển hình vừa thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn, lao động sản xuất có năng suất cao, chất lượng tốt, vừa tích cực xây dựng các mô hình tổ chức quần chúng và triển khai hoạt động tự quản, tự phòng, tự bảo vệ, tự hòa giải về an ninh trật tự.

 
 Anh Hoàng Minh Đức nhận Bằng khen do đồng chí Trương Hoà Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị,
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và Thiếu tướng Trần Quốc Tỏ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an trao tặng
 
Xác định nhiệm vụ được giao là quan trọng, thể hiện trách nhiệm cao với xã hội, anh Đức đã cùng các CBCNV trong đơn vị đáp ứng nhanh chóng, đầy đủ các yêu cầu của cơ quan An ninh điều tra của Bộ công an và 63 tỉnh, thành phố. Qua đó, góp phần mang lại bình yên cho cuộc sống.
 
Luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống “Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Nghĩa tình”, anh Đức cũng như mỗi đoàn viên công đoàn đã đang và sẽ góp phần cùng MobiFone tiếp tục lan tỏa và mang tới những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng.