VNPT trao 2 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình

Thứ Hai 14:23 02/11/2020
Sáng 27/10, đồng chí Bùi Văn Hoan, Chủ tịch công đoàn Tập đoàn đã thay mặt Tập đoàn trao tặng 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình để khắc phục hậu quả lũ lụt.
 
 
 
Mặc dù Tập đoàn VNPT là doanh nghiệp chịu ảnh hưởng không nhỏ trong đợt mưa lũ vừa qua ở miền trung, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, mỗi CBCNV đã góp 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào miền trung với tổng số tiền có được là 10 tỷ đồng. Hai tỷ đồng trao cho Quảng Bình sáng nay được trích từ 10 tỷ được hơn 3,6 vạn người VNPT chung tay đóng góp.
 
Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn tình cảm và những chia sẻ quý báu của VNPT với nhân dân Quảng Bình. Đồng chí mong rằng tinh thần tương thân tương ái của VNPT sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội.
 
Trong ngày, đồng chí Bùi Văn Hoan - Chủ tịch Công đoàn VNPT đã trao tặng 330 triệu đồng cho VNPT địa bàn Quảng Bình chia sẻ khó khăn với những CBCNV bị thiệt hại do lũ lụt. Cũng trong ngày đã đồng chí về thăm VNPT địa bàn Lệ Thủy - một trong những huyện bị lũ lụt nặng nhất của tỉnh Quảng Bình và thăm hỏi động viên người lao động anh Phan Xuân Thắng - công nhân kỹ thuật TTVT Lệ Thủy, là gia đình CBCNV bị ảnh hưởng nặng do lũ lụt và có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời đã thăm nơi làm việc của đơn vị, nơi nữ CBCNV PBH Lệ Thủy hỗ trợ khối kỹ thuật lau chùi, vệ sinh các thiết bị đầu cuối để kịp thời cũng cấp dịch vụ cho khách hàng. Quảng Bình cơ bản lũ đã rút nhưng một số xã vẫn bị ngập, hàng nghìn  khách hàng băng rộng bị ảnh hưởng, thiết bị STB của khách hàng bị ngập nước gửi về với số lượng rất lớn. Hiện nay các đơn vị đang tập trung lực lượng để ứng cứu và xử lý thuê bao băng rộng cố định cho khách hàng.
 
 
 
 
 
 
 
Cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn - Công đoàn VNPT,  toàn thể CBCNV VNPT Quảng Bình quyết tâm vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2020.