Công đoàn VNPT hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên tại các đơn vị trong tâm dịch Covid-19 tháng 2/2021

Thứ Sáu 9:20 19/02/2021
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đợt 3, dịch bùng phát từ 27/01/2021, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, công việc của CBCNV, NLĐ và hoạt động SXKD của các đơn vị tại Hải Dương, Quảng Ninh, Gia Lai, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nói chung và đặc biệt các đơn vị của VNPT trên địa bàn nói riêng.
 
 
 
Để hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên gặp khó khăn do dịch bệnh; trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân phòng chống, cấp phát các loại thực phẩm bổ sung nâng cao sức khỏe ......cho người lao động đang trực tiếp sản xuất, có khả năng tiếp xúc với nguồn lây nhiễm tại địa phương, Công đoàn VNPT đã hỗ trợ kinh phí lên tới 340 triệu đồng cho 10 đơn vị tại địa bàn Hải Dương, Quảng Ninh, Gia Lai, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bao gồm Công đoàn VNPT Hải Dương và TTKD VNPT Hải Dương là 50 triệu/đơn vị; Công đoàn VNPT Quảng Ninh, Gia Lai, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và TTKD VNPT Quảng Ninh, Gia Lai, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh là 30 triệu/đơn vị.
 
Đây là hoạt động thiết thực nhằm “chia lửa” động viên và tiếp sức tới các đồng nghiệp VNPT đang ở trong vùng dịch đảm bảo an toàn, sức khỏe và yên tâm công tác. Ý nghĩa lớn nhất của hoạt động này không nằm ở giá trị vật chất mà hơn tất cả là sự sẻ chia, mong muốn các đồng nghiệp được khỏe mạnh, có điều kiện bảo vệ sức khỏe ngay trong tâm dịch, góp phần động viên CBCNV yên tâm làm việc, cùng Tập đoàn vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu đảm bảo kế hoạch SXKD của đơn vị nói riêng và của VNPT nói chung.