Đảng bộ Viễn thông Ninh Bình tổ chức thành công Đại hội Đảng.

Thứ Hai 16:41 18/05/2020
Ngày 08/5/2020, Đại hội Đảng bộ Viễn thông Ninh Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã long trọng khai mạc và tuân thủ tuyệt đối các quy định về phòng chống dịch COVID -19: các đại biểu về dự đại hội phải thực hiện kiểm tra y tế; đeo khẩu trang; sát trùng tay, vệ sinh, khử khuẩn khu vực tổ chức đại hội, các phương tiện dụng cụ phục vụ đại hội.
 
 
 
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Thịnh Đức Tiền, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại biểu các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối và 144 đảng viên của Đảng bộ Viễn thông Ninh Bình.                                     

Tại Đại hội, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển, tập trung trí tuệ, các đại biểu đã thảo luận với trách nhiệm cao, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết và đã thông qua báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020; báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I và Nghị quyết, Chương trình hành động của Đại hội.                                                                            

Đại hội khẳng định những kết quả toàn diện đạt được sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng thời, với thái độ nghiêm túc, nhìn thẳng vào những hạn chế, tồn tại, yếu kém, xác định nguyên nhân khách quan, nguyên nhân chủ quan và rút ra những bài học kinh nghiệm, Đại hội phân tích những thuận lợi, khó khăn, thách thức trong giai đoạn tới, đề ra các mục tiêu, phương hướng cùng những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể; từ đó khẳng định quyết tâm của toàn Đảng bộ trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị từng giai đoạn.   

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, cán bộ, đảng viên và người lao động Viễn thông Ninh Bình đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đại hội đã dân chủ thảo luận, lựa chọn và bầu Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 13 đồng chí, là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng bộ giữa hai nhiệm kỳ, chịu trách nhiệm lãnh đạo và tổ chức thực hiện thành công các mục tiêu Đại hội đã đề ra. Giới thiệu được nhân sự để Ban Chấp hành khóa mới bầu chức danh Bí thư Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu của Đảng bộ gồm 03 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đại diện cho trí tuệ, nguyện vọng của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Đảng bộ dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I

Đại hội đã thông qua Nghị quyết và dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội.
Với tinh thần “Đổi mới phương thức lãnh đạo và tổ chức thực hiện của Đảng bộ-Nâng cao hiệu quả SXKD-Khẳng định vai trò chủ lực, dẫn dắt của VNPT trong chuyển đổi số tại Ninh Bình”.

Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên, người lao động luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ Viễn thông Ninh Bình nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra./.