Bế mạc Giải bóng đá chào mừng ngày truyền thống ngành TT&TT và kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn TT&TT VN

Thứ Hai 9:08 24/07/2017
Chiều 21/7/2017, tại sân bóng đá Thành Lâm, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết và Lễ Bế mạc Giải bóng đá chào mừng ngày truyền thống ngành TT&TT và kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn TT&TT VN.
         

Đến tham dự Lễ bế mạc và cổ vũ tinh thần thi đấu thể thao có các đ/c: Trần Vũ Hà, đ/c Tăng Thị Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN; đ/c Nguyễn Văn Tung, UV Ban Chấp hành Công đoàn TT&TT VN, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone; các đ/c Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn trực thuộc Công đoàn TT&TT VN; lãnh đạo các Ban chuyên môn Công đoàn TT&TT VN.

Giải Bóng đá nằm trong chuỗi hoạt động thể thao chào mừng ngày truyền thống ngành TT&TT và kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn TT&TT VN được diễn ra từ ngày 05/7 đến ngày 21/7/2017 do Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là đơn vị được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam giao nhiệm vụ tổ chức. 16 đội bóng đến từ 18 Công đoàn trực thuộc đã tranh tài thi đấu với khí thế sôi nổi, tinh thần thể thao lành mạnh, nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết đã tạo nên một Giải bóng đá thành công. 

 
Đ/c Nguyễn Văn Hạnh phát biểu tại Lễ Bế mạc 
 

         Tại Lễ Bế mạc, đ/c Nguyễn Văn Hạnh, Phó Trưởng Ban tổ chức Giải báo cáo kết quả: Giải Bóng đá đã diễn ra với 31 trận đấu và 141 bàn thắng, trung bình có 4,54 bàn thắng được ghi tại mỗi trận trong 03 tuần thi đấu liên tục, sôi nổi. Mặc dù thời tiết không thực sự thuận lợi nhưng chất lượng các trận đấu trên sân vẫn không hề giảm sút. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu đẹp mắt, kịch tính. Giải đấu khép lại với dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường sự gắn kết giữa các cầu thủ, các đội bóng của các đơn vị trong Ngành, góp phần thành công cho Giải Bóng đá nói riêng và Hội thao chào mừng ngày truyền thống Ngành và kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn TT&TT VN. 

 

Kết thúc Lễ Bế mạc là phần vinh danh những cá nhân và đội bóng đoạt giải:

Giải cá nhân:

- Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Vũ Hoài Nam (Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam).

- Giải Vua phá lưới: Nguyễn Tuấn Huy (Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone) với 14 bàn thắng.

Giải tập thể:

- Giải Nhất: Đội bóng Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Giải Nhì: Đội bóng Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

- Giải Ba: Đội bóng của Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC.

         - Giải phong cách: Đội bóng của Công đoàn Cơ quan Bộ Thông tin và Truyền thông. 

 

 Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc:

 

 
 Đ/c Trần Vũ Hà lên trao giải và niềm vui chiến thắng vô địch Giải Bóng đá của
Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
 
 Đ/c Tăng Thị Hoa lên trao Giải Nhì cho đội bóng của
Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
 
 Đ/c Nguyễn Văn Hạnh trao giải Ba cho đội bóng Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC
 
 Đ/c Trần Vũ Hà trao giải đội bóng phong cách cho Công đoàn Cơ quan Bộ TT&TT
 
 Đ/c Phạm Xuân Hiên – Trưởng Ban Tuyên giáo, Công đoàn TT&TT VN
trao giải Thủ môn xuất sắc nhất và Giải Vua phá lưới cho các cá nhân
 
 Trước Lễ Bế mạc đã diễn ra trận chung kết giữa đội bóng Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và đội bóng của Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
 
Các cổ động viên cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình