Khai mạc Giải Bóng đá chào mừng Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8) và Ngày Thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8)

Thứ Ba 11:30 07/08/2018
Chiều ngày 06/8/2018, tại sân bóng đá Đông Đô 2, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải Bóng đá chào mừng Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông và Ngày Thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Giải Bóng đá năm nay gồm 12 đội bóng tham gia thi đấu với trên 200 VĐV và được triển khai thi đấu đến ngày 16/8/2018.

 

         Dự Lễ Khai mạc có đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN; các đ/c Phó Chủ tịch và các Ban Công đoàn TT&TT VN; các đ/c lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.
Giải Bóng đá với sự tham gia của 12 đội bóng
 

Giải Bóng đá nằm trong chuỗi hoạt động thể thao của Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2018. Với tinh thần đam mê thể thao, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa CNVCLĐ trong Ngành, giải Bóng đá năm nay nhận được sự tích cực hưởng ứng tham gia của đông đảo các đoàn viên công đoàn.

 

Phát biểu khai mạc, đ/c Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao 2018  khẳng định: Hội thao 2018 của Ngành tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị và đã trở thành một hoạt động bổ ích, ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi và sự gắn kết giữa CNVCLĐ trong toàn Ngành. Đ/c đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu giải Bóng đá phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

 

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn giữa các đội bóng để tranh tài tại vòng loại của Giải đấu.

 

Một số hình ảnh:

 
Ban Tổ chức Hội thao cùng 12 đội bóng tham gia
 
 
  Mở đầu Giải Bóng đá là trận đấu giữa CĐ Trung tâm thông tin và Liên quân CĐ Nhà Xuất bản TT&TT, CĐ Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam