Trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam

Thứ Hai 11:40 01/04/2019
Ngày 01/4/2019, tại cơ quan Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) đã trao các Quyết định bổ nhiệm 02 cán bộ của các ban: Chính sách - Pháp luật và Văn phòng. Tham dự có Thường trực Công đoàn TT&TT VN cùng lãnh đạo các ban, cán bộ, nhân viên trong cơ quan.

 

         Trong không khí trang trọng của buổi công bố, thay mặt lãnh đạo, Ban Tổ chức đã công bố các Quyết định bổ nhiệm như sau:

 

* Quyết định số 177/QĐ-CĐTTTT về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Bình, chuyên viên Văn phòng giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng.

* Quyết định số 178/QĐ-CĐTTTT về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Bá Minh, chuyên viên ban Chính sách - Pháp luật giữ chức vụ Phó trưởng ban Chính sách - Pháp luật.

 

Các Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 01/4/2019.

 
 Các đ/c Thường trực Công đoàn TT&TT VN chúc mừng cán bộ được bổ nhiệm
 

Tại buổi công bố, đồng chí Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN thay mặt cơ quan gửi lời chúc mừng tới các đồng chí được bổ nhiệm, đồng thời ghi nhận năng lực và những đóng góp trong thời gian công tác của các cán bộ. Đ/c nhấn mạnh vai trò, trọng trách của các Ban trong cơ cấu tổ chức của Cơ quan. Qua đó, đ/c tin tưởng và hy vọng trên cương vị mới, các đ/c được bổ nhiệm nâng cao năng lực, nỗ lực phấn đấu, phát huy tích cực khả năng của mình cùng tập thể cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy vị thế tổ chức công đoàn vững mạnh trước tình hình mới.

 

         Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được bổ nhiệm cảm ơn sự tin tưởng của ban Thường vụ, tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên cơ quan Công đoàn TT&TT VN đã tín nhiệm giao trọng trách mới và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, trọng trách được giao.