Bộ TT&TT gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kì khu vực phía Nam

Thứ Ba 11:58 16/08/2022
Chiều 06/8/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kì khu vực phía Nam. Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, các Thứ trưởng cùng các đơn vị thuộc Bộ TT&TT. Buổi gặp mặt có sự tham dự của 50 cán bộ hưu trí ngành TT&TT qua các thời kì sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 Toàn cảnh buổi gặp mặt
 

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí khu vực phía Nam đã được xem giới thiệu kết quả hoạt động của ngành TT&TT qua video clip “Bộ TT&TT: Kết quả nổi bật năm 2021, mục tiêu năm 2022, định hướng giai đoạn 2023-2025”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cụ, các bác, các cô, các chú cán bộ hưu trí đang sinh sống tại khu vực phía Nam - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho ngành TT&TT qua các thời kì.
 
 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ sự biết ơn và cảm ơn chân thành đến các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ ngành TT&TT qua các thời kì
 

Thay mặt lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức Ngành, Bộ trưởng bày tỏ sự biết ơn và cảm ơn chân thành đến các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ ngành TT&TT qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho Ngành và trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ các cán bộ hưu trí khu vực phía Nam. Tấm gương của các cán bộ đi trước là động lực rất lớn cho cán bộ của Ngành hiện nay tiếp bước, phấn đấu – Bộ trưởng cho biết.

Bộ trưởng nhận định: Ngành TT&TT đã đi qua chặng đường 77 năm, đã có hàng trăm ngàn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động kinh qua mọi vị trí trong Ngành để thực hiện những nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Nhà nước giao phó. Bộ trưởng tri ân hàng ngàn cán bộ hưu trí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng nền móng vững chắc cho ngành TT&TT phát triển, bắt kịp xu thế của thời đại; cùng với thế hệ kế nhiệm phát huy truyền thống “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam với khát vọng hùng cường, phồn vinh, hạnh phúc.

Bộ TT&TT trong những năm qua đã khởi xướng nhiều cái mới, đã đi dầu trong lĩnh vực chuyển đổi số và trực tiếp tham gia để khởi động những cái mới và có thể nói đến nay đã cơ bản hoàn thành sứ mệnh thay đổi nhận thức của các ngành, các cấp xã hội. Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng yêu cầu các cán bộ đang công tác trong Ngành kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của các thế hệ đi trước, đổi mới tư duy và hành động, chủ động nắm bắt kịp thời, tận dụng hiệu quả các cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 gắn với quá trình hội nhập quốc tế để cơ cấu lại nền kinh tế, phát triển kinh tế số, xã hội số và coi đây là nhân tố quyết định nâng cao năng suất, hiệu quả và sức cạnh tranh.

 
 Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông Trần Thị Ngọc Bình chia sẻ tại buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông Trần Thị Ngọc Bình đã cảm ơn những tình cảm của Bộ dành cho các cán bộ hưu trí của Ngành qua các thời kỳ và gửi lời chúc mừng tới Bộ TT&TT trong thời gian qua đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, đáng ghi nhận. 
 
 Nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Nguyễn Bá bày tỏ vui mừng về những thành quả của ngành TT&TT
 
Cùng bày tỏ vui mừng với những nỗ lực của Bộ TT&TT, Nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Nguyễn Bá cho biết: “Tôi rất vui khi được tham dự buổi gặp mặt đầy xúc động này. Sau khi xem clip về những thành tựu của Ngành thời gian gần đây, tôi rất vui và vô cùng tự hào về những bước đi ngày một vững chắc hơn của Bộ trong thời gian ngắn vừa qua. Đặc biệt, tôi nhận thấy ngành TT&TT có những bước chuyển mình mới đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với không chỉ riêng những cán bộ đương chức mà còn là niềm vui đối với các cán bộ hưu trí như chúng tôi.” 
 
 Nguyên Giám đốc Sở TT&TT Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà chia sẻ tại buổi gặp mặt
 

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Lê Mạnh Hà, Nguyên Giám đốc Sở TT&TT Hồ Chí Minh đã trân trọng cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và tập thể lãnh đạo Bộ TT&TT đón tiếp ấm áp, trọng thị và cung cấp thông tin về những thành tựu của Bộ đã đạt được trong thời gian qua và bày tỏ tin tưởng Bộ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, hoàn thành mọi mục tiêu đề ra trong giai đoạn 5 năm tới.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí khu vực phía Nam đã có khoảng thời gian cùng nhau trao đổi và ôn lại kỉ niệm. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi gặp mặt: