Phạm Kiều Oanh, nhân viên kinh doanh dịch vụ trả trước với “bí quyết phát triển dịch vụ trong thị trường cạnh tranh gay gắt”

10:45 - Thứ Hai, 16/04/2018 Lượt xem: 838 In bài viết

Tại Phòng bán hàng Hạ Long - TTKD VNPT Quảng Ninh, chị Phạm Kiều Oanh, nhân viên kinh doanh dịch vụ trả trước luôn được đồng nghiệp và các khách hàng tin yêu bởi sự tận tụy, hết lòng trong công việc. Sự nhanh nhẹn, chân thành cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chính là yếu tố quyết định trong thành công của Nụ cười VNPT.

          
         Quảng Ninh là một thành phố có nền kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu viễn thông, công nghệ thông tin của người dân cũng như các doanh nghiệp khá cao. Đây cũng là thách thức lớn với người kinh doanh VNPT bởi thị trường cạnh tranh gay gắt. Kinh nghiệm bán hàng được đúc rút qua thực tiễn giúp chị hình thành bí quyết riêng của mình. Đầu tiên là sự quan tâm chân thành từ những điều nhỏ nhất với khách hàng, chị luôn kịp thời cung cấp những thông tin mới, những ưu đãi cho khách hàng, tiếp xúc với khách theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng để lắng nghe, nắm bắt các nhu cầu của họ, từ đó đưa ra các chính sách chăm sóc hợp lý. Chị cũng thường xuyên chăm sóc và tạo mối quan hệ thân thiết với các đại lý. Tại các điểm bán lẻ, chị chú trọng đến biển nhận diện thương hiệu và mọi thông tin khuyến mại đều được cập nhật.
 
Chị Kiều Oanh (áo xanh) đang tận tình hướng dẫn khách hàng 
 

Trong công việc, chị luôn phối hợp chặt chẽ với cán bộ kỹ thuật viễn thông tại địa bàn, đảm bảo xử lý nhanh, ổn định, hạn chế tối đa thời gian hỏng hoặc báo lỗi đường truyền với khách hàng. Chị cũng chia sẻ, quá trình tiếp xúc với khách hàng đã cho chị rất nhiều kỷ niệm, có những lời động viên, khen ngợi chân thành từ khách hàng làm ấm lòng người phục vụ, cũng có những chê trách không hài lòng dù buồn cũng là điều đáng quý để chị nhìn nhận lại bản thân, cần cố gắng nhiều hơn nữa. Chị từng bị khách hàng từ chối không tiếp xúc, vượt qua nỗi buồn ban đầu, chị đã quyết tâm đến làm việc rất nhiều lần để thuyết phục và tạo lòng tin tưởng. “Mưa dầm thấm lâu” giờ đây nhiều khách hàng coi chị như người nhà thân thiết.

 
         Với chị Oanh, thành tích đạt được ngày hôm nay ngoài sự cố gắng của bản thân còn có sự giúp đỡ rất lớn từ phía lãnh đạo, các đồng nghiệp và khách hàng. Chị luôn trân trọng những tình cảm mà họ dành cho chị, đó cũng là động lực để chị không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. 
Công đoàn VNPT
Bình luận