Hội thảo "Nâng cao hiệu quả hoạt động nữ năm 2018"

03:59 - Thứ Ba, 20/03/2018 Lượt xem: 1020 In bài viết

Ngày 16/3, tại Phú Thọ, Công đoàn VNPT đã tổ chức Hội thảo "Nâng cao hiệu quả hoạt động nữ năm 2018. Tham dự và chỉ đạo Hội thảo có Đ/c Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn TTTT VN, cán bộ chuyên viên các Ban Công đoàn TTTTVN, Cơ quan Công đoàn VNPT cùng cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công các đơn vị trên địa bàn Hà Nội đã tham dự.

 
 Lãnh đạo Công đoàn TTTTVN và Công đoàn VNPT trao thưởng cho các đơn vị
 
         Phát biểu khai mạc Hội thảo, Phó chủ tịch Công đoàn VNPT Triệu Tiến Thắng chia sẻ: “Mong muốn của Thường trực Công đoàn VNPT là tổ chức các hoạt động, tạo cơ hội để nữ CBCNV nói riêng, CBCNV các đơn vị tăng cường giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, hoạt động nữ, giảm căng thẳng, áp lực để tái tạo sức lao động, tiếp tục cống hiến cho công việc”.

         Với chủ đề: nâng cao hiệu quả hoạt động nữ năm 2018, sau khi nghe đại diện Công đoàn VNPT trình bày một số nội dung trọng tâm công tác nữ năm 2018; chỉ tiêu đánh giá lĩnh vực công tác nữ trong bộ tiêu chí đánh giá công đoàn cơ sở vững mạnh; tiêu chí đánh giá phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", các đại biểu tham dự đã có những tham luận hết sức thiết thực, cụ thể đóng góp một số ý kiến về các nội dung chủ yếu trong công tác nữ 2018; những chính sách có lợi cho người lao động nữ tại đơn vị cũng như đóng góp, đề xuất ý kiến về tiêu chí đánh giá công tác nữ, tiêu chí phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” cho các tập thể và cá nhân.
 
         Cũng trong chương trình Hội thảo, ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tập thể trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017; Lãnh đạo Công đoàn TT&TT Việt Nam đã trao Cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể công đoàn Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông và Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông; trao bằng khen cho Công đoàn công ty Cổ phần Phát triển Công trình viễn thông. Công đoàn VNPT cũng trao Giấy khen cho Công đoàn 3 đơn vị thuộc khối cổ phần.

         Chiều cùng ngày, teambuilding với chủ đề " năng động, sáng tạo vì mái nhà chung VNPT" cũng được tổ chức với các trò chơi yêu cầu sự phối hợp và gắn kết cao như: đập bóng, nhảy sáng tạo ngẫu hứng, đi trên thảm... tạo sự hào hứng, gắn bó, chia sẻ giữa các thành viên trong đội./.
 
         Một số hình ảnh tại Hội thảo
 
 
 
 
 
 
Nguyễn Phương
Bình luận