Đồng chí Trần Đức Thích được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

02:54 - Thứ Hai, 16/04/2018 Lượt xem: 1082 In bài viết

Đại hội Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 27 đồng chí đã được bầu vào Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa III. Với số phiếu cao, ông Trần Đức Thích đã được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, hai tân Phó Chủ tịch cũng được bầu tại Đại hội là bà Lê Thị Hà và ông Trần Minh Quang.

 Lãnh đạo Công đoàn Bộ TT&TT, Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2018-2013

Đồng chí Trần Đức Thích - nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty khóa II được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, thay cho đồng chí Ngô Văn Thực nghỉ chế độ.

Phát biểu tại Đại hội, Tân Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Trần Đức Thích cảm ơn sự tín nhiệm của các đại biểu, của các đoàn viên công đoàn dành cho Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa III. Ban chấp hành ý thức rằng đây là trọng trách to lớn mà Đại hội và hơn 4 vạn người lao động trong toàn Tổng công ty  giao phó. Mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của Công đoàn Tổng công ty trong nhiệm kỳ 3 là rất nặng nề, thời cơ thuận lợi để phát huy những thành quả của Ban chấp hành công đoàn khóa trước có nhiều,  song khó khăn thách thức không ít. Do đó bên cạnh sự nỗ lực của Ban chấp hành khóa III, các thành viên Ban chấp hành mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng ủy, Công đoàn các cấp và đặc biệt là các đoàn viên công đoàn và người lao động trên toàn mạng lưới.

 
 Đồng chí Trần Đức Thích được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Tổng công Bưu điện Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023 

Ngay sau Đại hội, Ban chấp hành Công đoàn khóa III sẽ khẩn trương triển khai và sớm đưa Nghị quyết của Đại hội đi vào cuộc sống nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch hoạt động cũng như các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Đặc biệt, thời gian tới, Công đoàn Tổng công ty sẽ chủ động phát triển các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong công nhân viên chức và người lao động, đồng hành cùng chuyên môn đảm bảo công bằng, dân chủ, việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ công nhân viên và người lao động. Đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên lớn mạnh, tổ chức công đoàn Bưu điện Việt Nam vững mạnh góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Cũng tại Đại hội, 44 đại biểu chính thức đã được bầu chọn đi dự Đại hội XV Công đoàn Thông tin và Truyền thông. Đoàn đại biểu chắc chắn sẽ lĩnh hội đầy đủ tinh thần của Đại hội XV để truyền đạt và triển khai cụ thể các nội dung vào hoạt động của công đoàn và phong trào công nhân viên chức tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đạt kết quả cao nhất trong thời gian tới.

 
Lãnh đạo Tổng công ty tặng quà cảm ơn các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa II
không tiếp tục tham gia Ban chấp hành khóa III
  
 
Công đoàn VNPost
Bình luận