Ngày hội hiến máu tình nguyện MobiFone - Những giọt máu Hồng lần thứ III

03:04 - Thứ Sáu, 02/11/2018 Lượt xem: 1360 In bài viết

Sáng 1/11/2018, CBCNV MobiFone tại khu vực Hà Nội đã tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện MobiFone - Những giọt máu Hồng lần thứ III” tại trụ sở Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Tham dự chương trình về phía đại biểu khách mời có đồng chí Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn Khối DNTW; Về phía Tổng công ty Viễn thông MobiFone, có các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên đặc biệt đồng chí Bùi Sơn Nam - Chủ tịch Công đoàn,  Phó Tổng Giám đốc MobiFone  lần thứ ba hiến máu và là người đầu tiên hiến máu trong chương trình lần này.

Với thông điệp“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đã có đông đảo CBCNV MobiFone hưởng ứng tham gia hiến máu với số lượt người hiến máu thành công là 218 người/248 người đăng ký - nâng tổng số CBCNV MobiFone hiến máu trong năm 2018 là 902 người, thể hiện nghĩa cử cao đẹp nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người MobiFone với cộng đồng xã hội.

Đánh giá cao những đóng góp của MobiFone với hoạt động ý nghĩa này, bác sĩ Ngô Mạnh Quân - Trưởng Khoa vận động và Tổ chức hiến máu - Viện Huyết học - Truyền máu TW chia sẻ: “Mỗi một lần hiến máu của CBCNV MobiFone, Viện Huyết học sẽ lấy được hồng cầu, tiểu cầu, các yếu tố làm đông máu… để cứu sống nhiều người bệnh. Viện Huyết học xin cảm ơn các anh, chị MobiFone đã giúp đỡ bệnh viện và bệnh nhân. Hi vọng thời gian tới, Viện Huyết học sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của MobiFone”.

Thông qua chương trình này, người MobiFone vừa tôn vinh truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, vừa thể hiện bầu nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia với cộng đồng. Những đóng góp của người MobiFone sẽ góp phần xây dựng một cuộc sống ý nghĩa, tốt đẹp hơn.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình: 
 
 Các đồng chí Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên chụp ảnh lưu niệm
 

Đồng chí Bùi Sơn Nam- UV BTV Công đoàn TTTTVN, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc MobiFone đang  hiến máu

 
CBCNV MobiFone xếp hàng đăng ký hiến máu 
 
 Các CBCNV MobiFone đang hiến máu
 
Công đoàn MobiFone
Bình luận