Phụ nữ VNPT-Vinaphone “Đẹp cùng thời gian”

10:58 - Thứ Năm, 08/11/2018 Lượt xem: 1515 In bài viết

Vừa qua công đoàn Tổng công ty Dịch vụ viễn thông đã phát động cuộc thi ảnh Tôn vinh phụ nữ VNPT Vinaphone với chủ đề “Đẹp Cùng thời gian”. Thông qua Cuộc thi đã khuyến khích, động viên Nữ cán bộ công nhân viên của Tổng công ty dịch vụ Viễn thông tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang và phẩm chất công dung, ngôn, hạnh của người phụ nữ Việt Nam.

 
 Chị Lê Thị Kim Anh- Ban khách hàng Cá nhân, gương mặt được yêu thích nhất
 
Vẻ đẹp phụ nữ VNPT VinaPhone ngày hôm nay đã được nâng lên một tầm mới, đó là vẻ đẹp văn minh, trí tuệ,duyên dáng, năng động, tự tin phù hợp với thời đại xu thế hội nhập toàn cầu. Có thể nói hơn 7000 lao động nữ Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông là hơn 7000 bông hoa đẹp, họ đã góp phần tạo nên những giá trị văn hóa, thương hiệu VNPT VinaPhone.

Sau hơn 5 tháng phát động triển khai, tính đến thời điểm hiện tại BTC cuộc thi ảnh đã nhận đc sự tham gia nhiệt tình của 67/69 các đơn vị thành viên trong tổng công ty. 230 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn từ các đơn vị. Đúng 8h ngày 05/10/2018 Hệ thống bình chọn online cũng chính thức được khởi động, 230 thí sinh xuất sắc từ các đơn vị đã được BTC gắn mã và up lên Group Phụ nữ VNPT 
VinaPhone  (http://www.facebook.com/groups/phunuvnptvinaphone/).

Sau 15 ngày diễn ra, hành trình vận động bình chọn cho ảnh của mình đã được các thành viên dự thi thực hiện rất sôi nổi. Các thí sinh đã nhận được rất nhiều sự động viên tinh thần từ khán giả. Theo kết quả khách quan đánh giá của các thành viên trong group, và sự tổng hợp kết qủa của đội ngũ chuyên gia IT, thí sinh được yêu thích nhất đã thuộc về chị Lê Thị Kim Anh- Ban khách hàng Cá nhân- Mã số CN10 tại hạng mục “GƯƠNG MẶT PHỤ NỮ VNPT VINAPHONE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Đây mới chỉ là một trong những hạng mục giải đầu tiên do khán giả bình chọn online. Những giải thưởng nghệ thuật giá trị khác sẽ dần dần được hé lộ từ sự đánh giá của hội động thẩm định của BTC trong thời gian tới.

230 thí sinh với hơn 600 bức ảnh ghi lại mọi khoảnh khắc, từ công việc tới cuộc sống, đời thường, nhưng tất cả để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ VNPT hiện đại, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời đại 4.0. Đây có thể coi là một sân chơi, là nơi để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng thời gian, động viên tinh thần cho chị em phụ nữ VNPT VinaPhone.
 
Thu Hiền - Công đoàn VNPT
Bình luận