VNPT địa bàn Đắk Lắk tổ chức Hội thi “Một ngày làm Phụ nữ” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

11:18 - Thứ Năm, 08/11/2018 Lượt xem: 300 In bài viết

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với thông điệp “Gắn kết–Chia sẻ–Thông hiểu”, Công đoàn Viễn thông Đắk Lắk và Công đoàn TTKD VNPT - Đắk Lắk đã phối hợp tổ chức thành công Chương trình Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và Hội thi “Một ngày làm Phụ nữ” cùng sự tham gia của Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn và đông đảo cán bộ công nhân viên trên địa bàn.

 
 Chương trình tọa đàm ôn lại truyền thống Ngày phụ nữ Việt Nam
 
Với nội dung được xây dựng phong phú, sáng tạo và mới mẻ, chương trình đã gây được ấn tượng sâu sắc, để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi cán bộ công nhân viên VNPT qua 3 phần: Chương trình tọa đảm “Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam”, Giao lưu văn hóa văn nghệ “Thi tài năng” và Thi clip “Một ngày làm Phụ nữ”. 

Mở đầu chuỗi các hoạt động là không khí thân mật, ấm cúng của chương trình Tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam, cùng với sự tham gia giao lưu tọa đàm của Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn VNPT Đắk Lắk cùng những câu chuyện chân thực, gần gũi của các chị em. Qua đó, Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn thấu hiểu và nắm bắt sâu sắc hơn tâm tư, tình cảm của chị em trong công việc cũng như trong cuộc sống, từ đó có những chia sẻ, thông hiểu giữa lãnh đạo với Nữ CBCNV, đồng thời Nữ CBCNV cũng sẽ thấu hiểu và đồng sức đồng lòng hơn với những mong muốn của lãnh đạo, giúp cho Mái nhà chung VNPT ngày càng phồn thịnh.
 
 
 
 
 
Tiếp theo chương trình là không khí vui tươi, sôi động nhưng cũng không kém phần sâu lắng, đặc sắc của phần thi tài năng của 08 đội thi được phân theo từng khu vực tương ứng với sự kết hợp nhuần nhuyễn của kinh doanh và kỹ thuật qua các tiết mục ca múa nhạc tập thể, đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh những tiết mục trẻ trung, năng động của thế hệ trẻ VNPT hiện đại, giàu nhiệt huyết, những tiết mục ca múa ca ngợi nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam, những người mẹ Việt Nam Anh hùng cũng được tôn vinh và tô đẹp thêm, thể hiện sự biết ơn, tri ân đến những người mẹ, người chị đã hi sinh cả cuộc đời cho hòa bình của dân tộc ngày xưa và nhắc nhở thế hệ Phụ nữ trẻ hôm nay tiếp tục nuôi dưỡng truyền thống, phấn đấu trở thành những người Phụ nữ hiện đại, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 

Cuối cùng, phần được mọi người hào hứng và mong chờ nhất là phần thi clip “Một ngày làm Phụ nữ” của 08 đội thi. Phần thi đã thực sự gây xúc động mạnh mẽ cho người xem với những video clip vô cùng ý nghĩa và chân thực cùng sự diễn xuất như không diễn của các diễn viên nam VNPT trong vai Người phụ nữ với những công việc thường nhật trong 1 ngày như chăm lo cho gia đình, chăm sóc con cái,… ngoài những bộn bề của công việc chuyên môn. Chính sự tham gia của những “diễn viên” VNPT không chuyên đã phản ánh một cách chân thực và gần gũi nhất những công việc vất vả thường ngày và đời sống gia đình, tinh thần của người nhân viên VNPT. Phần thi đã thể hiện nổi bật thông điệp “Chia sẻ – Thông hiểu” của chương trình, qua đó những người chồng, người cha thấu hiểu và chia sẻ, thêm yêu thương những người vợ, người mẹ và tổ ấm của mình. Mỗi gia đình là một tế bào của xã hội, chính vì vậy một gia đình được vun đắp và nâng niu bằng tình yêu thương, sự cảm thông và sẻ chia sẽ là một gia đình hạnh phúc, từ đó góp phần xây dựng một xã hội hạnh phúc và tươi đẹp hơn.

Chương trình kết thúc nhưng những ấn tượng tốt đẹp, những cảm xúc sâu lắng thì vẫn còn đọng lại mãi trong lòng mỗi CBCNV VNPT Đắk Lắk. Đây không chỉ là hoạt động sinh hoạt chung hết sức ý nghĩa giữa Công đoàn Kỹ thuật và Kinh doanh trên địa bàn, mà còn góp phần lan tỏa nét đẹp Văn hóa VNPT, thêm gắn kết và sẻ chia. Những giá trị ấy sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng, kết nối và lan tỏa trong mỗi người VNPT mãi về sau.  
 
 
Bùi Huế - Công đoàn VNPT
Bình luận