Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tiếp và làm việc với Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc

04:32 - Thứ Năm, 22/11/2018 Lượt xem: 2669 In bài viết

Ngày 06/11/2018, Đoàn cấp cao Công đoàn Bưu chính Hàn quốc do ông Lee Dong Hoo, Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

 
 Quang cảnh buổi hội thảo giữa CĐ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và CĐ Bưu chính Hàn Quốc
 

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Văn Sỹ, Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; ông Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; cùng dự còn có đại diện các Ban thuộc Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo cấp cao Công đoàn hai bên đã cùng nhau thảo luận về các nội dung liên quan đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động. Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khi thân mật, chân tình trao đổi nhưng vấn đề hai bên cùng quan tâm, đặc biệt là những chế độ chính sách của người lao động. Hai bên cũng chia sẻ những kinh nghiệm và những vấn đề liên quan tiền lương, thời gian làm việc và các chế độ đãi ngộ người lao động.

Công đoàn Bưu chính hai nước thống nhất sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác nhằm chia sẽ những kinh nghiệm và cách thức quan tâm đến bảo vệ quyền và bảo vệ lợi ích hợp pháp người lao động của Công đoàn nhằm đạt được những kết quả tốt nhất.

 
 Đoàn Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc thăm quan Bưu cục Thăng Long thuộc Bưu điện TP. Hà Nội
 
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam của Đoàn cấp cao Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc, Đoàn đã đi thăm Bưu cục Thăng Long và Trung tâm Khai thác Vận chuyển thuộc Bưu điện TP. Hà Nội 
 
Minh Lan - Công đoàn VNPost
Bình luận