HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI CÔNG ĐOÀN MOBIFONE

09:19 - Thứ Tư, 13/03/2019 Lượt xem: 2214 In bài viết

Chào mừng kỷ niệm 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ, để động viên nữ CB-CNV hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019, trong 02 ngày 07 và 08/3/2019, Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ với nhiều hoạt động sôi nổi. Đây là lần đầu tiên Công đoàn MobiFone tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ theo các cụm công đoàn miền Bắc, miền Trung và miền Nam, với sự tham gia của 701 đại biểu.

 

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Viễn thông MobiFone, đồng chí Nguyễn Đăng Nguyên – Phó Tổng giám đốc phụ trách chức vụ Tổng giám đốc, đồng chí Bùi Sơn Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone, các đồng chí Thành viên Hội đồng Thành viên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; các đồng chí Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc MobiFone.
 
Trong chương trình này, nhiều hoạt động đã được tổ chức, như: liên hoan văn nghệ, tặng hoa chúc mừng tới từng nữ CBCNV, vinh danh khen thưởng các tập thể, cá nhân được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Công đoàn MobiFone khen thưởng thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, khen thưởng nữ CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đoàn viên công đoàn MobiFone đồng hành cùng dịch vụ chuyển mạng giữ số”.

 

Đ/c Bùi Sơn Nam – UV BCH Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn MobiFone tặng Cờ thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Công đoàn ngành cho Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 và Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8
 
 Đ/c Bùi Sơn Nam – UV BCH Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn MobiFone tặng Bằng khen “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Công đoàn ngành cho các cá nhân 
 
 Các đồng chí Lãnh đạo MobiFone tặng Giấy khen của Công đoàn MobiFone cho các nữ CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đoàn viên công đoàn MobiFone đồng hành cùng dịch vụ chuyển mạng giữ số”
 

Bên cạnh đó, Công đoàn MobiFone còn tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Tinh thần khởi nghiệp trong CBCNV MobiFone”. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình của các đội thi. Cùng chung một chủ đề nhưng mỗi tác phẩm lại có những cách thể hiện khác nhau, vô cùng ấn tượng và đầy chất nghệ thuật. Màn thi thuyết trình cho các tác phẩm cũng được các đội chuẩn bị rất kỹ lưỡng với nhiều cách thể hiện sáng tạo, qua đó truyền tải được thông điệp của Lãnh đạo Tổng công ty về tinh thần khởi nghiệp tới đông đảo người xem. 

 
 Tác phẩm đạt giải Nhất của Liên quân Công đoàn cơ quan Tổng công ty và Trung tâm Quản lý, Điều hành mạng (cụm Công đoàn MobiFone miền Bắc)
 
 Tác phẩm đạt giải Nhất của Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 (cụm Công đoàn MobiFone miền Trung)
 
 Tác phẩm đạt giải Nhất của Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2
(cụm Công đoàn MobiFone miền Nam)
 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và Giải thuyết trình ấn tượng nhất cho các đội tại 03 cụm công đoàn.

 Lãnh đạo Tổng công ty trao giải cho các đội thi cắm hoa thuộc cụm công đoàn miền Bắc
 
Bên cạnh hoạt động chúc mừng ngày 8/3 do Công đoàn MobiFone chủ trì tổ chức, Công đoàn các đơn vị trực thuộc cũng tổ chức rất nhiều hoạt động phong phú, đa dạng cho các chị em. Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật:
 
 Lễ hội ẩm thực của Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9
 

 Giải bóng đá nữ của Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5

 
 Giải Run for Ladies Marathon của Công đoàn Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Bắc
 
CĐ MobiFone
Bình luận