Người VNPT và thuê bao VinaPhone nhắn tin ủng hộ phòng, chống Covid gần 34 tỷ đồng.

02:02 - Thứ Ba, 05/05/2020 Lượt xem: 1908 In bài viết

Chủ trương huy động nhắn tin qua cổng 1407 để đóng góp "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã được cộng đồng ủng hộ liên tục trong hơn 1 tháng qua, trong đó VNPT đóng góp đáng kể trong số 5 nhà mạng.

 
 
 
Tính đến thời điểm này, ngày 28/4 - trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 thì con số CBCNV của VNPT cùng khách hàng VinaPhone đã nhắn tin ủng hộ đã đạt số tiền gần 34 tỷ đồng/trên tổng số hơn 150 tỷ đồng huy động được cho Quỹ từ 5 nhà mạng.
 
Trước đó, chỉ 5 ngày sau khi chương trình được phát động hôm 19/3, CBCNV trong Tập đoàn VNPT cùng với các thuê bao VinaPhone đã nhắn tin ủng hộ qua cổng 1407 với số tiền lên tới gần 20 tỷ đồng.

Được biết, tất cả số tiền thu được, các cơ quan chủ trì thống nhất với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID -19 Quốc gia quyết định và sử dụng nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bệnh nhiễm và nghi nhiễm bệnh phải cách ly tập trung, cách ly tại nhà hoặc tại nơi đang được khoanh vùng dịch./.
 
Công đoàn VNPT
Bình luận