VNPT Hưng Yên hỗ trợ người lao động mua nhà ở xã hội nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020.

02:06 - Thứ Ba, 05/05/2020 Lượt xem: 2384 In bài viết

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng và Ban Chấp hành Công đoàn, cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho 2 CBCNV thuộc Trung tâm Viễn thông Khu vực III và IV mua nhà ở xã hội.

 
 Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng cùng đoàn công tác thăm và trao tặng kinh phí  hỗ trợ
gia đình anh Phạm Quang Thao  – Nhân viên TTVT Khu vực IV
 
Được biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp VNPT Hưng Yên trích quỹ phúc lợi để thực hiện chương trình hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" nhằm mục tiêu hỗ trợ, động viên người lao động trong trường hợp mua nhà ở xã hội, xây nhà mới hoặc cải tạo, nâng cấp nhà đang ở, từ đó ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Thống kê sơ bộ, với mức hỗ trợ 25 triệu đồng/1 trường hợp, tính đến nay, VNPT Hưng Yên đã hỗ trợ tổng cộng 400 triệu đồng cho 16 CBCNV. Đây có thể nói là nỗ lực rất lớn và cũng là thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo VNPT Hưng Yên trong việc quan tâm, chăm lo cho đời sống người lao động, đặc biệt càng ý nghĩa hơn khi thực hiện nội dung này trong điều kiện doanh nghiệp còn nhiều khó khăn do áp lực cạnh tranh gay gắt, do dịch bệnh kéo dài khiến cho kinh tế suy thoái, SXKD nhiều ngành nghề bị đình trệ.
 
 
 Thăm và trao kính phí hỗ trợ cho gia đình anh Ngô Văn Trọng  – Nhân viên TTVT Khu vực III
 
Anh Phạm Quang Thao, nhân viên Trung tâm Viễn thông Khu vực IV là một trong 2 CBCNV vừa chuyển đến căn hộ chung cư tại Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, thị xã Mỹ Hào vinh dự được hỗ trợ đợt này chia sẻ trong bầu không khí xúc động: “ Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đối với người lao động. Số tiền hỗ trợ 25.000.000đ/người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện nay, giúp cho gia đình chúng tôi có thêm nguồn tài chính để trang trải chi phí mua sắm trang thiết bị về nhà mới, ổn định cuộc sống. Đồng thời, đây cùng là nguồn động viên to lớn để người lao động yên tâm công tác, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực và phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đơn vị giao cho”. 
 
 
 
 
Nhân dịp này, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho một số CBCNV bị ốm đau.
 
Có thể nói, sự quan tâm chăm lo cho người lao động kết hợp với các giải pháp xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp với nhiều cách làm tiên phong, sáng tạo của VNPT Hưng Yên trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của một doanh nghiệp luôn khát vọng mang đến lợi ích cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, luôn có trách nhiệm với cộng đồng. Còn với người lao động thì luôn được đồng hành, chia sẻ, được thỏa sức sáng tạo và được trao cơ hội để thể hiện tốt nhất năng lực của bản thân trong trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.
 
 
Công đoàn VNPT
Bình luận