VNPT Bắc Giang tổ chức tập huấn công tác an toàn làm việc trên cao.

09:21 - Thứ Tư, 03/06/2020 Lượt xem: 2347 In bài viết

Ngày 29-31/05/2020 Viễn thông Bắc Giang đã phối hợp với Trung tâm Nghiệp vụ III tổ chức lớp huấn luyện “An toàn làm việc trên cao” cho 30 Nhân viên kỹ thuật Viễn thông của VNPT Bắc Giang và 25 Nhân viên kỹ thuật Viễn thông của VNPT Bắc Ninh.

 
 
 
Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho công nhân kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hạn chế tai nạn lao động bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người. Thông qua lớp huấn an toàn làm việc trên cao các Nhân viên kỹ thuật được trang bị đầy đủ kiến thức, rèn luyện các kỹ năng về: quy định đối với người việc trên cao, biện pháp đảm bảo an toàn khi làm việc trên cao, những rủi ro khi làm việc trên cao, nguyên nhân, cách phòng tránh tai nạn lao động, cách xử lý tình huống và các phương pháp sơ cứu người bị tai nạn lao động… 
 
 
 
Lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác “An toàn làm việc trên cao” cho mỗi Nhân viên kỹ thuật, qua đó có thể bình tĩnh và chủ động xử lý những tình huống trong quá trình lao động sản xuất để hạn chế tai nạn lao động.

Kết thúc tập huấn, các học viên phải thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm và 100% học viên đạt tiêu chuẩn để cấp giấy chứng nhận.
 
 
Công đoàn VNPT
Bình luận