Hội nghị Cụm Công đoàn số 01: Đổi mới toàn diện – Đột phá thành công

07:18 - Thứ Bảy, 06/06/2020 Lượt xem: 2588 In bài viết

Ngày 30/5/2020, Cụm Công đoàn số 01 tổ chức Hội nghị với chủ đề Đổi mới toàn diện - Đột phát thành công. Đồng chí Nguyễn Hải Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Đinh Như Hạnh, Phó Tổng giám đốc và đồng chí Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.

 
 Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Nguyễn Hải Thanh phát biểu tại hội nghị
 

Hội nghị có sự tham gia của đồng chí Lê Thị Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và lãnh đạo các Ban chuyên môn, Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Cùng dự còn có Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn 11 đơn vị trong Cụm gồm Bưu điện TP Hà Nội, Công ty Vận chuyển kho vận Bưu điện, Công ty Phát hành báo chí Trung ương, Công ty Tem Bưu chính, Công ty DataPost, Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện, Công ty PTI, Công ty Du lịch Bưu điện, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Bưu điện, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty, Công ty Mediapost.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Thanh ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đã nỗ lực vượt khó để hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao; đồng thời lưu ý các đơn vị cần tập trung nguồn lực từ nay đến cuối năm để rà soát và tổ chức sản xuất, hợp lý hóa công đoạn sản xuất, cắt giảm công đoạn trung gian nhằm giảm chi phí, tăng năng suất lao động từ đó cải thiện tiền lương, thu nhập cho người lao động. Đồng chí cũng đánh giá cao sự chuẩn bị của các đơn vị thông qua các chủ đề tham luận đề cập đến nhiều lĩnh vực, phong phú về nội dung và đề tài qua đó thể hiện vai trò của đồng chí Trưởng cụm trong công tác phân công, tổ chức Hội thảo. Tuy nhiên, trong năm tới, đồng chí kỳ vọng hoạt động Cụm công đoàn có sự đổi mới hơn nữa trong hoạt động tổ chức cũng như nội dung báo cáo trong đó nội dung báo cáo ngoài những vấn đề, giải pháp thực hiện của chuyên môn cần có đánh giá kết quả thực hiện, ảnh hưởng tác động đến người lao động và tham gia, đóng góp của tổ chức công đoàn trong vai trò ổn định tâm lý, yên tâm công tác của người lao động.

Tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Trần Đức Thích đề nghị các đơn vị trong thời gian tới cần sớm đẩy mạnh việc thực hiện các nhóm giải pháp nhằm đưa hoạt động sản xuất kinh doanh hoạt động bình thường trở lại sau dịch Covid19, trong đó lưu ý đảm bảo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, triển khai văn hóa doanh nghiệp gắn với tổ chức sản xuất và chương trình 5s của Tổng công ty; quan tâm thực hiện các cơ chế chính sách chăm sóc sức khỏe cho người lao động để họ yên tâm công tác, cống hiến và gắn bó với công việc, đơn vị.

 
http://www.vnpost.vn/
Bình luận