Hội nghị Cụm Công đoàn số 02: Quản lý hiệu quả - kinh doanh đột phá quyết tâm hoàn thành kế hoạch 2020

07:26 - Thứ Bảy, 06/06/2020 Lượt xem: 2000 In bài viết

Sáng 25/5/2020, Hội nghị Cụm Công đoàn số 2 với chủ đề “Vượt lên thách thức – Phát triển vượt trội” đã được tổ chức qua hình thức Hội nghị trực tuyến. Dự hội nghị có đồng chí Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; cùng dự còn có lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng, Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn các đơn vị thuộc cụm gồm Bưu điện các tỉnh, thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương.

 
 Quang cảnh hội nghị
 

Phát biểu tại hội nghị, Tổng giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh: Công đoàn các đơn vị phải vào cuộc cùng chuyên môn triển khai các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, song song với đó cần nắm bắt tư tưởng, diễn biến tâm lý của người lao động để có những giải pháp giải quyết triệt để nhằm đảm bảo sự ổn định trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với chuyên môn triển khai các chương trình thi đua, các mục tiêu sản xuất kinh doanh phấn đấu hoàn thành kế hoạch, đảm bảo thu nhập và quyền lợi, công ăn việc làm cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Trần Đức Thích cho rằng, Công đoàn các đơn vị cần phối hợp cùng chuyên môn đẩy mạnh các chương trình thi đua, các đề án của Tổng công ty nhằm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao. Một số dịch vụ chưa đem lại doanh thu lợi nhuận ngay nhưng là dịch vụ tiềm năng và đang trong giai đoạn thai nghén nhưng có tiềm năng, lợi nhuận rất lớn trong tương lai như các dịch vụ hành chính công cần được lãnh đạo các đơn vị quan tâm, quyết liệt triển khai đảm bảo tiến độ theo kế hoạch của Tổng công ty đề ra.

 
vnpost.vn
Bình luận