Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát động phong trào thi đua

05:00 - Thứ Hai, 03/08/2020 Lượt xem: 2323 In bài viết

‘Tôi là đại sứ thương hiệu MobiFone’ - Chương trình ‘Đổi sim 4G - Không cần đợi chờ’ tạo lực đẩy mới cho kết quả kinh doanh của MobiFone

 
 
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến tình hình SXKD, với vai trò là “Người bạn đồng hành tin cậy” cùng chuyên môn trong mọi hoạt động, Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone (Công đoàn MobiFone) đã phát động phong trào thi đua “Tôi là đại sứ thương hiệu MobiFone” - Chương trình “Đổi sim 4G - Không cần đợi chờ”, mỗi thuê bao được giới thiệu đổi sim 4G tưởng như nhỏ bé nhưng bằng trách nhiệm, nhiệt huyết và tinh thần người MobiFone, mỗi Đoàn viên Công đoàn và người lao động MobiFone đã và đang cùng góp sức đẩy mạnh thương hiệu đến khách hàng và góp phần nâng cao kết quả kinh doanh của MobiFone.
 

Chỉ trong 1 tháng triển khai phong trào thi đua (từ ngày 1/6/2020 đến ngày 30/6/2020), số lượng thuê bao được giới thiệu đổi sim 4G từ ĐVCĐ MobiFone cán mốc 47.001 thuê bao. Trong đó, số lượng thuê bao được đổi sim 4G thành công tính đến 17h ngày 7/7 là 41.355 thuê bao, đạt 88% trên tổng số thuê bao giới thiệu.

 
 
ĐVCĐ MobiFone hăng hái tham gia phong trào
 

Bên cạnh đó, xét riêng tập thuê bao được giới thiệu đổi sim 4G từ ĐVCĐ MobiFone, kết quả về mặt doanh thu data (không tính Data khi roaming quốc tế và Data của các gói combo) sau khi triển khai Chương trình “Đổi sim 4G – Không cần đợi chờ” đã mang lại những tín hiệu tích cực. Doanh thu Data trong tháng 6 năm 2020 đạt gần 1,7 tỷ VNĐ, tăng so với doanh thu tháng 5/2020 khoảng 0,458 tỷ VNĐ, tương ứng 37.38%. Đồng thời, tăng so với trung bình các tháng khác trong quý I là 0,48 tỷ VNĐ, tương ứng 39.96%.

Về kết quả tham gia phong trào tại các đơn vị, 100% Công đoàn cơ sở đều vận động ĐVCĐ tham gia phong trào, trong đó có 16 CĐCS trên tổng số 29 CĐCS đã vận động 100 % ĐVCĐ tham gia phong trào.

Đa số các ĐVCĐ đều tích cực tham gia hưởng ứng phong trào qua đó thể hiện trách nhiệm và tình yêu đối với MobiFone, đã có 36 ĐVCĐ là đại diện cho 26 CĐCS đạt danh hiệu “Đại sứ thương hiệu MobiFone”. 

 
 
Các CĐCS đạt thành tích cao trong phong trào thi đua
 
 
 
 
Với những hiệu quả và thành công bước đầu của phong trào thi đua “Tôi là đại sứ thương hiệu MobiFone” đem lại, trong thời gian tiếp theo, Công đoàn MobiFone kỳ vọng sẽ nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên công đoàn và người lao động MobiFone để cùng kiến thiết một MobiFone phát triển, hoàn thành nhiệm vụ SXKD đề ra. 
 
Công đoàn TCT MobiFone
Bình luận