Bưu điện tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình “Bưu điện Việt Nam – những giọt máu hồng” năm 2020

02:25 - Thứ Ba, 11/08/2020 Lượt xem: 3998 In bài viết

Ngày 09/8/2020, Bưu điện tỉnh Phú Yên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Bưu điện Việt Nam – những giọt máu hồng” năm 2020. Chương trình được đông đảo CBCNV Bưu điện tỉnh hưởng ứng tham gia. Kết quả, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên tiếp nhận gần 100 đơn vị máu chủ yếu các nhóm máu A, P và O.

 
 Đông đảo CBCNV Bưu điện tỉnh Phú Yên tích cực tham gia hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện
 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh, đúng vào đợt cao điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch COVID 19, trong quá trình triển khai chương trình, Bưu điện tỉnh thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch như: Giãn cách giữa người với người, đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay bằng nước sát khuẩn…

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện tỉnh Phú Yên không chỉ coi việc hiến máu cứu người là tinh thần tương thân, tương ái, là sự sẻ chia mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, xã hội. Cùng với việc tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, Bưu điện tỉnh tiếp tục vận động CBCNV và người lao động tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào hiến máu tình nguyện, thực hiện tốt công tác truyền thông nhằm tạo hiệu ứng tốt trên toàn mạng lưới, lan tỏa rộng khắp giá trị Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam trong CBCNV và toàn xã hội.

 
VNPost.vn
Bình luận