VNPT Long An trao tặng nhà 'Mái ấm Công đoàn' tại huyện Đức Huệ và Cần Đước

02:31 - Thứ Ba, 11/08/2020 Lượt xem: 2315 In bài viết

Trong hai ngày 04/08 và 06/08/2020, VNPT Long An kết hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Long An đã tổ chức trao tặng 2 căn nhà "Mái ấm Công đoàn" ở huyện Đức Huệ và Cần Đước.

 
 Đại diện VNPT Long An cùng Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Long An, lãnh đạo địa phương trao tặng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho Công đoàn viên Võ Thị Thanh Nhanh  
 
Ngày 04/08/2020 tại huyện Đức Huệ, về phía VNPT địa bàn Long An có bà Huỳnh Thị Bích Liên - Chủ tịch Công đoàn VNPT Long An, ông Nguyễn Văn Quyền – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An, ông Phan Văn Nuôi – Giám đốc Trung tâm Viễn thông Đức Hòa-Đức Huệ và ông Bùi Ngọc Tiên – Giám đốc Phòng bán hàng Đức Hòa – Đức Huệ; đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An có bà Phạm Thị Quyên – Phó Chủ tịch, cùng với lãnh đạo LĐLĐ huyện Đức Huệ, lãnh đạo xã Bình Hoà Hưng đã đến trao tặng căn nhà “ Mái ấm Công đoàn” cho Công đoàn viên Võ Thị Thanh Nhanh, trực thuộc CĐCS xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ. Căn nhà có diện tích 54,6m2  (4,2m×13m) cột bê tông cốt thép, mái tole, nền xi măng có tổng trị giá 50 triệu đồng, ngụ ấp 2, xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ. Trong đó: VNPT Long An tài trợ 40 triệu đồng thông qua nguồn Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Long An, chi phí còn lại do gia đình và người thân chị Võ Thị Thanh Nhanh đóng góp.
 
Trong ngày 06/08/2020 tại huyện Cần Đước, ngoài đoàn đại diện của VNPT Long An còn có sự tham dự của bà Lê Thị Thu Cúc – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An cùng với lãnh đạo Cty JiaHsin - Khu công nghiệp Cầu Tràm, huyện Cần Đước, lãnh đạo xã Phước Đông đến trao tặng căn nhà "Mái ấm Công đoàn" cho Công đoàn viên Nguyễn Thị Sa Ri - Công đoàn cơ sở Cty JiaHsin. Căn nhà có diện tích 60m2 (4m×15m) cột bê tông cốt thép, mái tole, nền gạch, tại ấp 6, xã Phước Đông, huyện Cần Đước với tổng giá trị 60 triệu đồng, trong đó VNPT Long An tài trợ 40 triệu đồng thông qua nguồn Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Long An, số còn lại do gia đình và người thân CĐV Nguyễn Thị Sa Ri đóng góp. Trong ngày nhận căn nhà mới, chị Nguyễn Thị Sa Ri tâm sự "Tôi rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ của Công đoàn các cấp và VNPT Long An để có được căn nhà mới. Đây là sự động viên, giúp đỡ rất ý nghĩa, tạo điều kiện cho gia đình tôi có chỗ ở ổn định và bản thân an tâm làm việc, phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống".
 
 Chủ tịch Công đoàn VNPT Long An - Huỳnh Thị Bích Liên và Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc  trao quyết định nhà "Mái ấm Công đoàn" cho Công đoàn viên Nguyễn Thị Sa Ri 
 
Chương trình trao tặng "Mái ấm Công đoàn" là một trong những hoạt động làm nổi bật vị trí, vai trò của Công đoàn các cấp với chức năng chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho người lao động, là ngôi nhà, tổ ấm, người bạn đồng hành của giai cấp công nhân và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được niềm vui trong những ngôi nhà mơ ước, góp phần hiện thực hóa giấc mơ "An cư lạc nghiệp" nhờ sự quan tâm từ Công đoàn.
 
Qua hoạt động này, VNPT Long An mong muốn hỗ trợ phần nào cuộc sống của Công đoàn viên không những trong đơn vị mà cả các Công đoàn viên gặp khó khăn trong toàn tỉnh Long An; hoạt động này cũng nhằm chia sẽ phần nào khó khăn về nhà ở của người dân tại địa phương. Qua đó, thể hiện hình ảnh VNPT địa bàn Long An luôn vì cuộc sống cộng đồng.
 
 
congdoanvnpt.vn
Bình luận