Các cấp Công đoàn VNPT với hoạt động nhân Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2021

11:07 - Thứ Năm, 08/07/2021 Lượt xem: 1780 In bài viết

Học tập và làm theo tư tưởng của Bác Hồ về công tác gia đình, trẻ em “nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”; với công tác giáo dục, chăm sóc trẻ em, Bác dạy “Trẻ em như búp trên cành/Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”.

 
 
 

Trong những năm qua Công đoàn VNPT cùng các cấp công đoàn đã luôn chú trọng, lồng ghép thực hiện công tác Gia đình - Trẻ em trong hoạt động. Năm 2021, trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các cấp công đoàn cũng đã khéo léo vận dụng, sáng tạo trong triển khai hoạt động với hình thức phù hợp, tập trung các hoạt động thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà tết thiếu nhi 1.6, tôn vinh gia đình tiêu biểu như: VNPT địa bàn TP Hồ Chí Minh, TT Huế, Đồng Nai, Phú Yên,... với hoạt động thăm hỏi, tặng quà các cháu là con CBCNV bị bệnh nặng, dị tật bẩm sinh, gia đình hoàn cảnh khó khăn; VNPT IT tặng quà 1.6 cho các cháu thiếu nhi, VNPT địa bàn Lào Cai với cuộc thi vẽ tranh về chủ đề gia đình; Công đoàn Cơ quan Tập đoàn khen thưởng, tôn vinh gia đình tiêu biểu giai đoạn 2016-2020...Vừa qua nhân Tháng hành động VTE và Ngày gia đình VN, Công đoàn VNPT đã ban hành Quyết định tặng quà cho 53 cháu là con CBCNV bị bệnh nặng, dị tật bẩm sinh, gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động đã góp phần xây dựng gia đình CBCNV VNPT hiếu thuận, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ, những mầm xanh VNPT trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh hoạt động nhân Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2021 tại các đơn vị:

 
 
 
 
 
 
 
 
  
Công đoàn VNPT
Bình luận