Đại hội Chi bộ Ban Tem tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2022

10:33 - Thứ Sáu, 15/05/2020 Lượt xem: 637 In bài viết

Ngày 28/4/2020, Chi bộ Ban Tem đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2022. Dự Đại hội có đồng chí Đinh Như Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

 
 Phó Tổng giám đốc Đinh Như Hạnh phát biểu tại Đại hội
 

Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2022. Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020 góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đảng ủy Tổng công ty đã đề ra như đảm bảo 100% các chương trình phát hành tem bổ sung, đột xuất của Bộ Thông tin và Truyền thông đều được hoàn thành có chất lượng.

Công tác thiết kế và phát hành tem đã đáp ứng được sứ mệnh truyền thông, là cầu nối văn hóa giữa các dân tộc. Thế giới đã biết đến Việt Nam qua việc phát hành bộ tem “Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều tiên tại Hà Nội”, được truyền thông trong và ngoài nước đánh giá bộ tem phát hành gắn với sự kiện thời sự quốc tế, thông điệp mà bộ tem truyền tải cho thấy “một Việt Nam, một Hà Nội hòa bình và thân thiện”. Việc phát hành tem chung giữa các quốc gia, ngoài việc giới thiệu phong cảnh đất nước con người Việt Nam ra với Thế giới còn là khẳng định tình đoàn kết, hữu nghị giữa các dân tộc, mối quan hệ hợp tác giữa các cơ quan Bưu chính. Đã chủ động phân giao họa sỹ thiết kế và đề xuất Bộ TTTT phát hành bộ tem về dịch bệnh Covid-19, ngoài việc truyền thông hình ảnh Việt Nam chủ động ứng phó trong công tác phòng chống dịch bệnh còn khẳng định vai trò và vị thế của Tổng công ty trong công tác thiết kế và phát hành tem. Đã chủ động trong việc xây dựng kế hoạch in tem hàng năm, cung ứng và điều tiết tem giữa các đơn vị đảm bảo không để tồn tem phải hủy khi hết thời hạn cung ứng.

Đại hội cũng nêu rõ những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm để từ đó xác định các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu chủ yếu cần triển khai đồng bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

 
 Quang cảnh Đại hội

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 02 đồng chí. Đồng chí Bí thư cấp ủy đương nhiệm đồng thời là Trưởng Ban Tem Bưu chính tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư cấp ủy khóa V, nhiệm kỳ 2020-2022.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đinh Như Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đánh giá cao những kết quả Chi bộ Ban Tem Bưu chính đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt trong công tác thiết kế và phát hành tem, một công việc rất đặc thù của Tổng công ty đồng thời định hướng, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện để phát huy những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ trước đồng thời bám sát định hướng phát triển của Tổng công ty để nỗ lực xây dựng và thực hiện thắng lợi mục tiêu trong nhiệm kỳ tới.

 
Công đoàn VNPost
Bình luận