Người lao động tỉnh Hưng Yên vui “Tết sum vầy” 2017

11:39 - Chủ Nhật, 08/01/2017 Lượt xem: 2093 In bài viết

Ngày 7/1/2017, hơn 600 đoàn viên, người lao động (NLĐ) đã đến Nhà Văn hóa lao động tỉnh Hưng Yên để tham dự chương trình “Tết sum vầy” 2017 do Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức. Đây là một trong những đơn vị trong hệ thống Công đoàn Việt Nam tổ chức “Tết sum vầy” 2017 cho NLĐ sớm nhất cả nước.

Đến dự chương trình có đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đ/c Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên; đ/c Nguyễn Văn Phóng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên; đ/c Phạm Thị Tuyến - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch MTTQVN tỉnh Hưng Yên; đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên; đại biểu Công đoàn Ngành Trung ương có đ/c Chu Văn Bình - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; cùng 20 lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ cho “Tết sum vầy” 2017.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã trao tặng cho 05 doanh nghiệp “Kỷ niệm chương” của Tổng Liên đoàn LĐVN và Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho 06 doanh nghiệp và 09 đ/c lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu trong việc có nhiều việc làm thiết thực quan tâm, chăm lo đến đời sống đoàn viên, NLĐ cũng như có những đóng góp vào sự phát triển của tổ chức công đoàn.

Với phương châm để CNVCLĐ đều có Tết, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tích cực vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, đồng thời trích kinh phí hoạt động công đoàn để chuẩn bị quà tặng cho NLĐ đón Tết, đặc biệt là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam cũng hỗ trợ kinh phí cho 50 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn để có thêm niềm vui đón Tết. Chương trình “Tết sum vầy” 2017 ngoài việc tạo tinh thần phấn khởi cho NLĐ bằng các tiết mục văn nghệ do chính các bạn công nhân biểu diễn, họ còn được nhận quà, nhận vé xe miễn phí để về quê đón tết cùng gia đình.

Cũng tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức giao lưu, trò chuyện với ông Moto Hiro IIO - Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX Phụ tùng ô tô xe máy Việt Nam; đ/c Tôn Kim Thúy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm và đ/c Vũ Đức Duy - đoàn viên Công đoàn Công ty CP Công nghệ cao Traphaco để thấy được mối quan hệ mật thiết giữa lãnh đạo doanh nghiệp với NLĐ và vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên, NLĐ.

Một số hình ảnh tại chương trình “Tết sum vầy” 2017 của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên:

 Đ/c Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN (thứ 2 từ trái sang)
động viên, thăm hỏi NLĐ Hưng Yên sáng sớm ngày 7/1/2017
 
 Ngoài lao động giỏi, NLĐ biểu diễn văn nghệ như những nghệ sỹ thực thụ
 
   Đ/c Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN (thứ 2 từ trái sang) trao Kỷ niệm chương cho đại diện 05 doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống đoàn viên, NLĐ
 
 Đ/c Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN (thứ 2 từ phải sang)
 tặng quà và vé xe cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn
 
 Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên ân cần thăm hỏi và động viên NLĐ

 
Đ/c Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam
 trao quà cho NLĐ đón Tết 2017
 
 NLĐ tỉnh Hưng Yên phấn khởi và bày tỏ lòng biết ơn
tới tổ chức Công đoàn đã quan tâm thiết thực với NLĐ
 
Ban Tuyên Giáo
Bình luận