Lễ ký kết phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" năm 2017 của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam

09:38 - Thứ Năm, 09/03/2017 Lượt xem: 993 In bài viết

Để thực hiện phong trào thi đua chuyên đề "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" năm 2017, chiều ngày 09/3/2017, tại Hội trường Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) tổ chức Lễ ký kết phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" năm 2017 giữa Chủ tịch Công đoàn và Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

 

         Dự Lễ ký kết có đồng chí (đ/c) Phạm Hồng Hải - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT; đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng - Ủy viên Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đ/c Chu Văn Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN; cùng các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và Thủ trưởng các đơn vị tham gia ký kết.

 

Đ/c Phạm Hồng Hải - Thứ trưởng Bộ TT&TT phát biểu tại Lễ ký kết

          

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ ký kết, đ/c Phạm Hồng Hải nhấn mạnh: Lễ ký kết là một trong những hoạt động đầu tiên thực hiện các nội dung của phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả". Trong đó, chuyên môn và công đoàn các đơn vị thực hiện ký cam kết đồng hành tổ chức thực hiện tốt nhất mục tiêu, nội dung của phong trào. Sau Lễ ký kết, lãnh đạo chuyên môn và Ban chấp hành công đoàn các đơn vị khẩn trương bàn bạc, thống nhất các chỉ tiêu thi đua cụ thể và đăng ký với bộ phận thường trực phong trào để làm sở cứ bình xét khen thưởng phong trào vào cuối năm, đồng thời tổ chức phát động phong trào tới các đơn vị trực thuộc, các đơn vị cấp cơ sở và tới từng cán bộ, công nhân, viên chức trong đơn vị.

     

Thứ trưởng ghi nhận và đánh giá cao việc đề xuất tổ chức phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" năm 2017 của Công đoàn TT&TT VN. Thứ trưởng tin tưởng với khí thế thi đua sôi nổi, các nội dung, mục tiêu của phong trào sẽ được các cơ quan, đơn vị và từng cá nhân nhiệt tình tham gia với tinh thần đổi mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả đúng như chủ đề của phong trào đề ra và mong muốn đây sẽ là hoạt động thường niên của Công đoàn TT&TT VN trong những năm tiếp theo.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu tại Lễ ký kết

 

Thay mặt Tổng Liên đoàn LĐVN phát biểu chỉ đạo tại Lễ ký kết, đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng cũng đánh giá cao sáng kiến của Công đoàn TT&TT VN về việc tổ chức phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả". Đ/c cho rằng: Thi đua nằm trong nhu cầu tự thân, trong máu thịt của mỗi con người chúng ta. Ai cũng muốn làm tốt, ai cũng muốn khẳng định giá trị của bản thân mình để đóng góp hết mình cho đất nước, cho Ngành và cho mỗi cơ quan, đơn vị đang công tác. Phong trào thi đua như sự kết nối, liên kết mọi người, tạo nên sức mạnh lan tỏa, tạo sự đồng thuận cao hơn và hướng tới mục tiêu cao hơn với quyết tâm chính trị và khí thế tích cực hơn để những giá trị của từng cá nhân kết nối thành sức mạnh tập thể, qua phong trào vươn tới mục đích nhất định và đạt mục tiêu nhất định.

 
 
 Đ/c Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN  phát biểu tại Lễ ký kết
 
     

Tại Lễ ký kết, đ/c Chu Văn Bình phát biểu: Phong trào “Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả” là hoạt động nhằm triển khai một cách thiết thực, hiệu quả, với hình thức phong phú, đa dạng, nội dung cụ thể, gắn với chủ đề “Toàn ngành TT&TT đoàn kết, sáng tạo, thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2017, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII”, do Bộ trưởng Bộ TT&TT phát động.

 

         Chủ tịch Chu Văn Bình kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn trong toàn Ngành hưởng ứng, nêu cao tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc các nội dung, mục tiêu mà phong trào đã đề ra. 

 
         Thông qua phong trào thi đua chuyên đề "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" cũng như các phong trào thường niên đã được Bộ TT&TT, Công đoàn TT&TT VN phát động, hoạt động của công đoàn các cấp trong hệ thống Công đoàn TT&TT VN sẽ thể hiện tốt hơn nữa vai trò là người đồng hành với chuyên môn, người đại diện cho quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động trong việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chương trình công tác, kế hoạch sản xuất kinh doanh của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của toàn Ngành.
 
 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ký kết:

 
 
 
 
 
          
 
 
 
 
 
Ban Tuyên Giáo
Bình luận