Giao lưu văn nghệ, thể thao Khối thi đua 06 Công đoàn Ngành Trung ương

11:02 - Thứ Ba, 17/10/2017 Lượt xem: 1418 In bài viết

Chiều ngày 11/10/2017 đã diễn ra buổi giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII với sự tham gia của các cán bộ, chuyên viên, nhân viên đang công tác tại 06 cơ quan Công đoàn thuộc Khối thi đua 06 Công đoàn Ngành Trung Ương.

 
         Đến dự có các đồng chí lãnh đạo của 6 Công đoàn Ngành trong Khối và hơn 150 cán bộ, chuyên viên, nhân viên tham gia giao lưu thi đấu các môn bóng đá nam, kéo co nam nữ phối hợp và giao lưu văn nghệ.
 

Tại sân bóng đá Phúc Anh, Cầu Giấy, Hà Nội, giao lưu bóng đá được chia làm 02 đội liên quân gồm: Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn Công thương Việt Nam (Đội 1) và Công đoàn Xây dựng Việt Nam,Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam (Đội 2). Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, nhưng với tinh thần tranh tài quyết liệt, sôi nổi, nhiệt tình, sau 50 phút thi đấu trận đấu đã kết thúc với tỉ số 5 - 2 nghiêng về liên quân đội 1.

 

Sau bóng đá đã diễn ra thi đấu kéo co nam nữ phối hợp, kết quả thi đấu kéo co:

- Giải nhất: Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

-  Giải nhì: Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

- Giải ba: Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam; Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam.

 

Cũng trong tối cùng ngày, tại trụ sở của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã diễn ra chương trình Gala giao lưu văn nghệ giữa 06 Công đoàn Ngành trong Khối với nhiều tiết mục thể hiện màu cờ sắc áo của đơn vị mình.

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (Trưởng khối) cho biết: Các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao lần này nhằm tạo không khí phấn khởi, giúp cán bộ nhân viên 6 công đoàn Ngành trong Khối tăng cường đoàn kết, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII.

 
         Một số hình ảnh tại buổi giao lưu: 
 
 
Đ/c Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam (Phó Khối)
phát biểu khai mạc thể thao 
 
 Các đơn vị nhận hoa và cờ lưu niệm
 
 
 Tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi
 
 Các đơn vị nhận trao giải môn Bóng đá
 
 Các đơn vị nhận trao giải môn Kéo co
 
 Công đoàn Xây dựng Việt Nam thể hiện ca khúc "Bài ca Xây dựng"
Ban Tuyên giáo
Bình luận