Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam thăm, làm việc và ký Biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác với Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc

01:26 - Thứ Năm, 26/10/2017 Lượt xem: 1428 In bài viết

Từ ngày 16 đến ngày 20/10/2017, đoàn đại biểu Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam gồm 05 thành viên do ông Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam làm Trưởng đoàn đã sang thăm, làm việc và ký Biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác với Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc.

 
  Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm với Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc
       

Tại buổi làm việc, Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc và Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã giới thiệu, trao đổi về cơ cấu tổ chức, tình hình hoạt động, các phong trào, chương trình hành động trọng tâm cũng như mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của hai tổ chức công đoàn. Qua đó chia sẻ những kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

 
 Chủ tịch Công đoàn TT&TTVN và Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc ký Biên bản ghi nhớ
         

Hai bên thống nhất ký Biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác giữa Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc và Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Biên bản ghi nhớ khẳng định những kết quả của các chương trình trao đổi đoàn từ năm 2001 đến nay đã giúp củng cố và phát triển tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác giữa hai tổ chức công đoàn. Việc gia hạn Biên bản ghi nhớ nhằm mục tiêu xúc tiến quan hệ hữu nghị giữa hai tổ chức công đoàn dựa trên cơ sở bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau.

 

Đoàn đã đến thăm và làm việc với Bưu cục Gwanghwmoon, được giới thiệu dây chuyền tiếp nhận, xử lý bưu kiện, bưu phẩm, hàng hóa cũng như cách thức quản lý, điều hành các dịch vụ Bưu chính Hàn Quốc. Với công nghệ hiện đại và khoa học góp phần tăng năng suất lao động, doanh thu, đáp ứng kịp thời các nhu cầu dịch vụ Bưu chính của người dân và các doanh nghiệp Hàn Quốc.

 
 

Đoàn công tác đến thăm quan Bưu cục Gwanghwmoon
      

Kết thúc chuyến công tác, ông Chu Văn Bình thay mặt Công đoàn TT&TT VN khẳng định Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc luôn là đối tác quan trọng trong hoạt động đối ngoại của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Ông bày tỏ trong thời gian tới sẽ được đón tiếp đoàn đại biểu Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc sang thăm và làm việc tại Việt Nam vào năm 2018 theo thỏa thuận Biên bản ghi nhớ đã được ký kết.

Ông Kim Myeony-Hwan, Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc quan hệ hợp tác của hai bên sẽ bền chặt và tiếp tục phát triển.

 
           Chuyến thăm và làm việc đã tiếp nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn ngành bưu chính hai nước tiến thêm một bước mới, góp phần tăng cường tình đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. 
 
 
 
Ban Tuyên Giáo
Bình luận