Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam thăm và làm việc với Công đoàn Viễn thông Thái Lan (SEWU-CAT)

11:03 - Thứ Sáu, 17/11/2017 Lượt xem: 1069 In bài viết

Thực hiện chương trình công tác năm 2017, từ ngày 06/11/2017 đến ngày 10/11/2017 đoàn cán bộ Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam do đồng chí Trần Văn Sỹ, Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam làm trưởng đoàn đã đi thăm và làm việc với Công đoàn Viễn thông Thái Lan.

 
  
Đoàn công tác Công đoàn TT&TT VN, lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Viễn thông Thái Lan sau buổi làm việc hiệu quả
   

Đoàn đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành Công đoàn Viễn thông Thái Lan. Với tinh thần hiểu biết, hợp tác cùng phát triển, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và các phương pháp hoạt động công đoàn của hai bên. Các vấn đề trao đổi đi sâu vào đặc điểm tình hình nhiệm vụ chính trị và đặc thù mô hình tổ chức công đoàn, các phong trào thi đua, chế độ chính sách cho người lao động, các hoạt động nữ công… của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Công đoàn Viễn thông Thái Lan.

 

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Văn Sỹ đã thông báo các hoạt động của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam nói riêng và hoạt động của Công đoàn Việt Nam nói chung trong thời gian vừa qua, đồng thời cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Công đoàn Viễn thông Thái Lan.

 

Sau 5 ngày làm việc, hai bên đã có thêm nhiều hiểu biết về hoạt động công đoàn, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn đối với doanh nghiệp và người lao động, là cơ sở để Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Công đoàn Viễn thông Thái Lan tăng cường mối quan hệ hợp tác trong thời gian tới.

 

Trong khuân khổ chương trình công tác, đoàn đại biểu Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã đi thăm và làm việc với Liên đoàn Lao động các Doanh nghiệp Nhà nước Thái Lan và một số đơn vị doanh nghiệp thuộc Viễn thông Thái Lan.

 

         Hình ảnh Công đoàn TT&TT VN thăm cơ sở thuộc Viễn thông Thái Lan: 
 
 
 
 
Ban Tuyên Giáo
Bình luận