Khảo sát Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone của Khối thi đua 06 Công đoàn Ngành Trung ương

08:26 - Chủ Nhật, 24/12/2017 Lượt xem: 2009 In bài viết

Tiếp tục kế hoạch khảo sát công đoàn trực thuộc các Công đoàn Ngành trong Khối Thi đua, sáng ngày 22/12/201, Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là đơn vị được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam lựa chọn để khảo sát.

          
         Đoàn khảo sát gồm có đ/c Trần Vũ Hà - Phó Chủ tịch CĐ TT&TT VN (Khối trưởng); đ/c Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐ Xây dựng Việt Nam (Khối phó); cùng các đ/c Phó Chủ tịch, lãnh đạo, chuyên viên các ban Chính sách Pháp luật, Thi đua của các Công đoàn Ngành trong Khối. Phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone có: đ/c Bùi Sơn Nam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, UV Ban Thường vụ Công đoàn TT&TT VN, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; các đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ, cán bộ công đoàn Tổng Công ty.
 
Buổi làm việc giữa đoàn khảo sát của Khối Thi đua 06 CĐ Ngành TƯ
với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone 
 
         CĐ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là CĐ cấp trên cơ sở trực thuộc Công đoàn TT&TT VN, có 30 CĐ cơ sở trực thuộc với tổng số 4.862 đoàn viên. CĐ Tổng Công ty luôn chú trọng công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho NLĐ. Trong năm 2017, MobiFone mua thêm bảo hiểm sức khỏe cho 100% NLĐ, có thể lựa chọn khám chữa bệnh tại trên 90 bệnh viện, phòng khám uy tín trên cả nước; đối với lao động nữ nghỉ theo chế độ thai sản còn được trợ cấp và bồi dưỡng bằng 50% mức tiền lương của tháng trước khi nghỉ sinh từ nguồn Quỹ phúc lợi của MobiFone; hỗ trợ 1,2 tỷ cho 483 trường hợp trong 11 tháng vừa qua cho những CNVCLĐ có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn; các cấp công đoàn MobiFone tổ chức nhiều câu lạc bộ thể thao, văn nghệ thu hút đông đảo đoàn viên tham gia để nâng cao sức khỏe, tinh thần, đẩy mạnh hoạt động phong trào và tính gắn kết trong Tổng Công ty… Tích cực phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua, góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017. Tổng kinh phí khen thưởng các phong trào thi đua đến hết quý III/2017 là 4,9 tỷ đồng. Các phong trào phát huy sáng kiến, đề tài được chú trọng, hết quý III/2017 có 99 đề tài cấp Tổng Công ty, 63 sáng kiến cấp Tổng Công ty, hàng nghìn sáng kiến cấp cơ sở góp phần nâng cao hiệu quả SXKD, tiết kiệm chi phí cho Tổng Công ty hàng chục tỷ đồng. Trong năm 2017, Công đoàn Tổng Công ty đã phát triển được 324 đoàn viên công đoàn… Đ/c Bùi Sơn Nam khẳng định, CĐ MobiFone luôn đồng hành và phối hợp với chuyên môn để xây dựng và phát huy văn hóa, giá trị cốt lõi của Tổng Công ty: Minh bạch, sáng tạo, đồng thuận, uy tín và trách nhiệm. 
 
         
 Đ/c Bùi Sơn Nam trao đổi tình hình hoạt động của TCT với đoàn khảo sát
    

Các Công đoàn Ngành trong Khối bày tỏ sự ấn tượng, đánh giá cao đối với những hoạt động và kết quả của CĐ Tổng Công ty đã triển khai.  Đặc biệt là việc chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu và môi trường văn hóa doanh nghiệp tại Tổng Công ty.

         Kết thúc buổi làm việc, các Công đoàn Ngành trong Khối bày tỏ: Mặc dù đặc thù của các Ngành trong Khối khác nhau nhưng qua chuỗi hoạt động khảo sát các công đoàn trực thuộc vừa qua, có thể học hỏi thêm nhiều cách làm hay, hoạt động cũng như phong trào thi đua tại các đơn vị để vận dụng và triển khai thích hợp tại mỗi Công đoàn Ngành trong Khối. 
 
 Đoàn khảo sát Khối thi đua chụp ảnh kỷ niệm cùng CĐ Tổng Công ty
 
 
Ban Tuyên Giáo
Bình luận