Trao tặng Mái ấm Công đoàn lần thứ hai của Khối Thi đua 06 Công đoàn Ngành Trung ương

04:55 - Thứ Bảy, 30/12/2017 Lượt xem: 1200 In bài viết

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2017, Khối Thi đua 06 CĐ Ngành Trung ương tiếp tục trao tặng Mái ấm Công đoàn thứ hai cho đoàn viên của Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Buổi trao tặng diễn ra chiều ngày 28/12/2017 tại nhà đoàn viên Hà Thị Tuân, công nhân đội 10, XN Chè Tân Phú, Công ty Chè Phú Đa (xóm Lực, xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).

         Tham dự có đ/c Trần Vũ Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Khối trưởng Khối Thi đua; các đ/c Phó Chủ tịch, trưởng, phó các Ban của các Công đoàn Ngành trong Khối; đ/c Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Chè Việt Nam; đại diện lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Công ty Chè Phú Đa.

 
Đ/c Trần Vũ Hà  phát biểu tại lễ trao tặng 

         Chị Hà Thị Tuân và chồng đều là công nhân của XN Chè Tân Phú, Công ty Chè Phú Đa, có 19 năm làm công nhân trực tiếp thâm canh cây chè cho Công ty. Anh chị là những công nhân gương mẫu chấp hành tốt các quy chế, quy định của Xí nghiệp cũng như các quy trình, kỹ thuật đầu tư, thâm canh trong công việc được giao, tích cực hoạt động các phong trào của đơn vị, chịu thương, chịu khó trong cuộc sống. Với thu nhập thấp, hoàn cảnh gia đình nhiều năm sống trong căn nhà lá tạm bợ, dột nát, trách nhiệm nuôi hai con và phụng dưỡng cha mẹ già yếu … thì ước mơ để xây dựng căn nhà rất khó thực hiện đối với cả gia đình.

         Nhận được sự hỗ trợ kinh phí từ Khối Thi đua 06 Công đoàn Ngành Trung ương, sự hỗ trợ của người thân cùng với dành dụm của hai vợ chồng, đến nay anh chị đã có mái ấm vững chắc cho gia đình. 

         Đ/c Trần Vũ Hà thay mặt Khối Thi đua chúc mừng đoàn viên Hà Thị Tuân đã có ngôi nhà mới kiên cố để sinh sống cũng như động viên chị yên tâm công tác, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn giao và vươn lên trong cuộc sống.

 
         Trong niềm vui xúc động, chị Tuân bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm của các cấp Công đoàn và lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện để gia đình chị có được căn nhà vững chắc. Chị cho biết sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành công việc, gắn bó với Công ty, tích cực phấn đấu xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
         Với mục tiêu hướng về cơ sở và lợi ích đoàn viên, dự kiến năm 2018, Khối Thi đua sẽ tiếp tục thực hiện ủng hộ và trao tặng Mái ấm Công đoàn cho các đoàn viên đặc biệt khó khăn trong Khối. 
 
         
 Đ/c Ngô Thị Anh Tuyên, Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam trao quà cho đoàn viên Hà Thị Tuân
 
 Đại diện các Công đoàn Ngành trong Khối chụp ảnh lưu niệm trước căn nhà Mái ấm Công đoàn
 
Ban Tuyên Giáo
Bình luận