Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam trao 500 triệu đồng cho Công đoàn VNPT để thăm hỏi, động viên đoàn viên người lao động

10:41 - Thứ Tư, 25/11/2020 Lượt xem: 1754 In bài viết

Chiều ngày 23/11, Công đoàn TT&TT VN đã tổ chức buổi lễ trao kinh phí hỗ trợ thăm hỏi, động viên đoàn viên người lao động và các đơn vị thuộc VNPT bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ.

 
 
 
 
Đến tham dự buổi lễ, về phía Công đoàn TT&TT VN có đồng chí Chu Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN, đồng chí Tăng Thị Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN cùng các đồng chí lãnh đạo các ban thuộc Công đoàn TT&TT VN; Về phía Tập đoàn VNPT có đồng chí Tô Dũng Thái – Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT; Về phía Công đoàn VNPT có đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn VNPT, đồng chí Triệu Tiến Thắng – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT, đồng chí Sần Thị Bình – Phó chủ tịch Công đoàn VNPT. 
 
 Đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn VNPT phát biểu tại buổi lễ
 

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn VNPT đã trình bày báo cáo công tác khắc phục hậu quả của đợt bão lũ vừa qua, đồng thời chia sẻ về những hoạt động hỗ trợ đồng bào miền Trung cũng như CBCNV của VNPT tại những nơi thiệt hại về bão lũ.

Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam - ông Chu Văn Bình đã hỏi thăm, cùng chia sẻ những khó khăn mà Tập đoàn VNPT và người VNPT đã trải qua. Và mong muốn rằng, với một phần kinh phí là 500 triệu đồng của Công đoàn TT&TT VN dành để thăm hỏi, động viên đoàn viên người lao động và các đơn vị VNPT bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ, động viên được người lao động của VNPT khắc phục hậu quả, nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành kế hoạch SXKD.

Kinh phí hỗ trợ sẽ tiếp tục được phân bổ đến các đơn vị và người lao động bị ảnh hưởng nặng nề do đợt bão lũ, góp phần ổn định lại cuộc sống của người VNPT nói riêng và nhân dân miền Trung nói chung.

 
Ban Tuyên giáo
Bình luận