Tổng công ty Viễn thông MobiFone là Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2024

Thứ Năm 13:19 27/06/2024
Tổng công ty Viễn thông MobiFone được vinh danh là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 với các thành tích tiêu biểu: Tạo ra môi trường làm việc tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động, chăm lo phúc lợi tốt cho người lao động và quan tâm đóng góp trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
 
 Đ/c Bùi Sơn Nam, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone đại diện Tổng công ty nhận Bằng khen Đã có thành tích xuất sắc trong việc có môi trường làm việc tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động, chăm lo phúc lợi tốt cho người lao động và quan tâm đóng góp trách nhiệm xã hội với cộng đồng”
 

Sau 3 tháng phát động, trải qua các vòng sơ loại, chấm điểm theo Bộ Tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng, chương trình đã chọn ra 67 doanh nghiệp được vinh danh tại Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024. Các doanh nghiệp nhận giải thưởng đều được thông qua bởi hệ thống thanh tra của các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ở địa phương, các Liên đoàn lao động tỉnh, thành phố và Công đoàn ngành Trung ương và khảo sát của phóng viên Báo Lao động ở các địa phương.

 
         Lễ vinh danh diễn ra tối 25/6/2024 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo Tổng Liên đoàn LĐVN, Bộ Lao động Thương binh xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và các Công đoàn ngành Trung ương, trong đó có Lãnh đạo Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 và là 1 trong 10 doanh nghiệp được nhận bằng khen Đã có thành tích xuất sắc trong việc có môi trường làm việc tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động, chăm lo phúc lợi tốt cho người lao động và quan tâm đóng góp trách nhiệm xã hội với cộng đồng” do Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng 
 
 
 
       Dẫu thị trường viễn thông đang gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19 và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, MobiFone vẫn luôn cố gắng cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đời sống của cán bộ công nhân viên.
 

 MobiFone duy trì chính sách đãi ngộ hấp dẫn, xây dựng văn hóa doanh nghiệp có chiều sâu, đề cao nguồn lực là con người. MobiFone liên tục triển khai các hoạt động thể chất và tinh thần, góp phần tạo không khí làm việc trẻ trung, tích cực từ đó tạo nguồn động viên không nhỏ nâng cao đời sống tinh thần để Người lao động an tâm công tác. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chuyên sâu, triển khai mua Bảo hiểm sức khỏe cho 100% CBCNV tại hơn 100 cơ sở y tế khám chữa bệnh; 100% CBCNV được tham quan nghỉ mát hè với mức chi phí hỗ trợ 10 triệu đồng/người/năm.

 

 Có mặt trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 là một minh chứng đáng tin cậy cho những nỗ lực không ngừng của MobiFone. MobiFone không chỉ xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động mà còn đóng góp to lớn vào sự phát triển, tiến bộ về kinh tế - xã hội và con người Việt Nam.

 
 
 Đ/c Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam và đ/c Bùi Sơn Nam tại Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024