Năm thứ 7 liên tiếp Bưu điện Việt Nam được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thứ Sáu 14:47 02/08/2024
Sáng hôm nay (31/7), Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024. Tại buổi lễ, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Bưu điện Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng.
 
Kể từ năm 2018 đến năm 2024, Bưu điện Việt Nam đã tham gia và liên tiếp đạt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế của Doanh nghiệp Bưu chính quốc gia, doanh nghiệp nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành bưu chính Việt Nam. 
 
 Đại diện Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhận chứng nhận
Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024. Ảnh: Liên Hương
 

Để giữ vững vị trí Nhãn hiệu nổi tiếng năm thứ 7 liên tiếp, Bưu điện Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như phạm vi ảnh hưởng, uy tín thương hiệu, đóng góp cho cộng đồng, các sản phẩm dịch vụ thân thiện, hữu ích…

Năm 2023 là một năm đầy thách thức bởi những tác động trực tiếp và bất định của tình hình kinh tế - chính trị thế giới, những biến chuyển của chu kỳ suy thoái tài chính, tiền tệ, xuất nhập khẩu, bất động sản, sản xuất, tiêu dùng, đặc biệt là sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bưu chính, chuyển phát. Dù phải đối mặt với vô vàn thách thức, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, đội ngũ lao động, Bưu điện Việt Nam vẫn giữ vững vị thế là doanh nghiệp sở hữu hạ tầng bưu chính lớn nhất quốc gia với mạng lưới hơn 13.000 điểm phục vụ trải rộng 63 tỉnh, thành trên cả nước đến tận biên giới, hải đảo, kết nối vận chuyển đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 
 

Với sứ mệnh “Phục vụ cộng đồng và gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại”, phát huy vai trò của Doanh nghiệp Bưu chính quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã tiếp tục giữ vững kỷ cương, đoàn kết, linh hoạt, đổi mới và triển khai nhiều giải pháp trọng tâm nhằm khơi thông các điểm nghẽn, tạo nhiều dấu ấn tích cực và từng bước hiện thực hóa mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành bưu chính về quy mô doanh thu, hạ tầng mạng lưới cũng như năng lực triển khai các dịch vụ Bưu chính, Tài chính Bưu chính, Hành chính công, tham gia sâu rộng vào công cuộc phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số. Ngoài ra, Bưu điện Việt Nam cũng đẩy mạnh các nhiệm vụ phục vụ cộng đồng, khẳng định vai trò của Doanh nghiệp Bưu chính quốc gia đối với kinh tế, xã hội đất nước.

Trong 3 năm 2022, 2023 và 2024, Bưu điện Việt Nam đã ghi nhận nhiều thành tích, giải thưởng đáng tự hào cả ở trong và ngoài nước, điển hình như Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Giải thưởng Chất lượng quốc gia… Trong đó, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, có thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.