“MobiFone – Hương vị yêu thương” - hoạt động ý nghĩa của Công đoàn MobiFone nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ Năm 8:56 21/10/2021
Hoạt động trực tuyến với chủ đề "MobiFone - Hương vị yêu thương" do Công đoàn MobiFone tổ chức đã nhận được sự ủng hộ tham gia của đông đảo các Đoàn viên Công đoàn MobiFone trên khắp cả nước. 45 clip của 25 Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc được lựa chọn chia sẻ trên Fanpage Nhịp đập MobiFone đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Không chỉ tạo ra sân chơi thú vị cho các anh chị em MobiFone, hoạt động này đã góp phần chia sẻ các món ăn vùng miền cũng như lan tỏa niềm đam mê ẩm thực dưới mái nhà chung MobiFone.
 
 
 
Trong bối cảnh dịch bệnh thì việc đảm bảo bữa ăn hợp lý là cách tốt nhất để bảo vệ gia đình đồng thời cũng giúp gia tăng tình cảm, kéo gần các thành viên trong gia đình lại với nhau. Có lẽ theo một cách lạc quan, dịch bệnh cũng là cơ hội lớn để nhiều gia đình bên nhau quây quần trong bữa cơm nhà – điều mà nhịp sống bận rộn thường ngày ít cho phép. 
 
 Cơm nhà Bình yên
 
Thấu hiểu, cảm thông và cũng để động viên các ĐVCĐ, người lao động MobiFone trong thời điểm này, Công đoàn TCT đã tổ chức hoạt động trực tuyến với chủ đề “MobiFone - Hương vị yêu thương” để các đoàn viên CĐCS có dịp trở thành người đầu bếp tài ba, trổ tài nấu nướng các món ăn sở trường chia sẻ tới các anh chị em đồng nghiệp trên khắp dải đất hình chữ S. 
 
 
 Món Cơm chiên dứa
 
Mặc dù diễn ra trong thời gian ngắn song “MobiFone – Hương vị yêu thương” đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia hết sức nhiệt tình, trách nhiệm của 25 CĐCS trực thuộc. Đã có 210 clip được thực hiện ở cấp CĐCS, 45 clip được lựa chọn để gửi tham dự cấp Công đoàn TCT. Một số CĐCS đã triển khai tốt tại cấp đơn vị, tiêu biểu như: Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 - 66 clip, Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Trung - 31 clip, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 - 22 clip, Trung tâm Công nghệ Thông tin MobiFone – 18 clip, Trung tâm Quản lý, điều hành mạng - 14 clip, Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone - 11 clip. 
 
 
 Món Cá hồi sốt chanh leo
 
Đặc biệt, thông qua facebook, trên trang fanpage Nhịp đập MobiFone https://www.facebook.com/mobibeat.mobifone.vn/ , các clip tham gia hoạt động không chỉ nhận được sự quan tâm, yêu thích từ ĐVCĐ, người lao động MobiFone mà còn từ cả gia đình, bạn bè của hàng nghìn anh chị em trên khắp mọi vùng miền đất nước. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi video “MobiFone – Hương vị yêu thương” đã nhận được 7.810 lượt yêu thích, 2.098 lượt bình luận và 2.833 lượt chia sẻ. Đây quả thực là những con số đáng tự hào! 
 
 Món Bánh Khọt Nam Bộ
 
Sự thành công của hoạt động “MobiFone – Hương vị yêu thương” đã thể hiện tinh thần hăng hái, nhiệt tình và ham học hỏi của tất cả anh chị em MoniFone. Không chỉ tạo ra sân chơi thú vị cho các MobiFoner, hoạt động này đã góp phần chia sẻ các món ăn vùng miền cũng như lan tỏa niềm đam mê ẩm thực dưới mái nhà chung MobiFone. Đồng thời là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/20121).