Bộ TT&TT kéo dài thời gian giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên với ông Nguyễn Quốc Vinh

Thứ Ba 15:48 09/06/2020
Chiều ngày 8/6/2020, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị.
 
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao Quyết định số 920/QĐ-BTTTT ngày 29/05/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT kéo dài thời gian giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đối với ông Nguyễn Quốc Vinh kể từ ngày 27/02/2020 đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.
 
 
 
 

Cũng tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã trao nhiều quyết định quan trọng về công tác cán bộ đối với các đơn vị: Thanh tra Bộ, Vụ Pháp chế, Cục Tần số Vô tuyến điện, Vụ Thi đua - Khen thưởng, Vụ Khoa học Công nghệ, Cục Bưu điện Trung ương và Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, nhận nhiệm vụ mới và tin tưởng các cán bộ sẽ hoàn thành các nhiệm vụ mới để trưởng thành, dẫn dắt lĩnh vực của mình.

Đây là Hội nghị trao các quyết định với nhiều thành phần cán bộ. Các cán bộ nhận quyết định hôm nay đều là các cán bộ nhận nhiệm vụ mới; có thời gian công tác lâu dài tại các đơn vị và có những đóng góp rất quan trọng.

Bộ trưởng mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phấn đấu, đào tạo cán bộ kế cận. Các cấp trưởng các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục hỗ trợ cho các cán bộ cấp phó, giao nhiệm vụ nhiều hơn để ngày càng giỏi hơn.