NgànhThông tin và Truyền thông tri ân, tặng quà thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng - Hà Nam

Thứ Sáu 8:08 21/07/2017
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng ngày 20/7/2017, đồng chí Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng - Hà Nam.
 
   Cùng đi có đ/c Trần Vũ Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; đ/c Nguyễn Văn Phương - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ TT&TT; lãnh đạo Vụ Thi đua khen thưởng, Văn phòng Bộ TT&TT; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Ngành tại Hà Nam: Sở TT&TT, Viễn thông tỉnh, Bưu điện tỉnh.
   Tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng đã báo cáo quá trình hoạt động và phát triển của Trung tâm trong năm qua. Đ/c cho biết, hiện nay Trung tâm đang chăm sóc, điều dưỡng cho 114 thương bệnh binh và người có công với cách mạng, trong đó có 84 thương bệnh binh với tuổi trung bình từ 60 trở lên, phần lớn các thương bệnh binh đều mắc các bệnh mãn tính, sức khỏe và trí tuệ sa sút, nhiều thương bệnh binh không nhớ được cả người thân...
   Thay mặt Trung tâm, đ/c bày tỏ lòng cảm ơn đến ngành Thông tin và Truyền thông đã luôn quan tâm, động viên và tri ân đếncác đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng cũng như đối với Trung tâm.Những món quà thực sự không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần và phần nào làm vơi đi mất mát đau thương đối với các thương bệnh binh tại Trung tâm.
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu tại buỗi gặp mặt
 
   Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phan Tâm gửi lời tri ân sâu sắc, thăm hỏi và tặng quà đối với các thế hệ cha, anh, thương bệnh binh nặng, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đ/ccũng đánh giá cao tập thể, cán bộ, bác sỹ, nhân viên điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng đã vượt qua mọi khó khăn tận tình chăm sóc, điều dưỡng các thương bệnh binh, người có công với cách mạng.Với truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", ngành TT&TT luôn ghi nhớ và biết ơn sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm thiết thực đối với các gia đình chính sách, các thương bệnh binh trong và ngoài Ngành.
  

Thứ trưởng Phan Tâm tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng

 
   Thay mặt lãnh đạo ngành TT và TT,Thứ trưởng Phan Tâm đã trao quà và số tiền trị giá 20.000.000 đồng cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng - Hà Nam.
  

Thứ trưởng Phan Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các thương bệnh binh

 

 

Thứ trưởng Phan Tâm thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm