Trao sổ tiết kiệm cho gia đình Người lao động bị tử vong do Covid-19 tại VNPT Hải Dương

Thứ Sáu 9:34 29/04/2022
Chiều ngày 22/4/2022, đại diện Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam cùng Công đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT đã đến thăm hỏi, động viên và và trao Sổ tiết kiệm cho 3 trẻ mồ côi là con Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh - Người lao động tử vong do Covid 19 của VNPT Hải Dương.
 
 Đại diện Công đoàn Thông tin và truyền thông Việt Nam, Công đoàn VNPT thắp nén hương cho Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh
 
Đến thăm và động viên gia đình có Đ/c Tăng Thị Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Đ/c Nguyễn Thuý Lan- Trưởng ban Nữ công Công đoàn TTTT Việt Nam, Đ/c Sần Thị Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT, Đ/c Nguyễn Thị Thuý - Trưởng ban Chính sách Công đoàn VNPT, Đ/c Trần Tiến Chỉnh - Trưởng đại diện VNPT tại Hải Dương cùng các Đ/c chuyên viên các Ban của Tập đoàn, Công đoàn VNPT các Đ/c Chủ tịch Công đoàn VNPT địa bàn Hải Dương. 
 
 
 Đ/c Sần Thị Bình  - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT gửi lời chia buồn và động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau to lớn.
 
Tại căn nhà nhỏ của anh Phạm Đình Đôn (chồng Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh), lãnh đạo Công đoàn 2 bên đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên anh cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát, chăm lo sức khỏe cho bản thân để đủ sức gánh vác gia đình, chăm lo, nuôi dạy cho con cái và làm tốt công việc được giao. Đồng thời Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam trao tặng Sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho 3 cháu nhỏ con của Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh và Tập đoàn VNPT cũng trao tặng sổ tiết kiệm giá 30 triệu đồng cho gia đình nhằm chia sẻ những mất mát và động viên gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 
 

Lãnh đạo Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Lãnh đạo Công đoàn VNPT trao Sổ tiết kiệm hỗ trợ cho con và gia đình Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh – Người lao động tử vong do Covid 19

 
 
Trước đó như đã đưa tin Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh - Cửa hàng trưởng, Giao dịch viên Phòng bán hàng TP Hải Dương tạ thế hồi 7h30' ngày 24/2/2022 sau gần 1 tháng chiến đấu với Covid19. Đ/c Quỳnh sinh ngày 16/9/1987,công tác tại VNPT Hải Dương từ ngày 01/01/2011 được 11 năm, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là một cửa hàng trưởng mẫu mực. Đ/c Quỳnh ra đi để lại 3 đứa con thơ, khi bạn bé nhất chưa đầy 1 tháng tuổi và cũng chưa kịp nhìn thấy mặt mẹ. Covid đã mang Đ/c Quỳnh đi xa mãi, TTKD VNPT Hải Dương mất đi một nhân viên mẫu mực, gia đình mất đi một người con, người mẹ, người vợ thảo hiền.