Gặp mặt cán bộ hưu trí và khai trương trang thông tin điện tử của Công đoàn TTTT VN

Thứ Tư 15:00 31/08/2016
Kỷ niệm 69 năm thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (Công đoàn Bưu điện Việt Nam trước đây) và để tri ân, cảm ơn các thế hệ cán bộ công đoàn đã đóng góp cho sự phát triển không ngừng của Công đoàn Ngành, ngày 30/8/2016 tại trụ sở Công đoàn TTTT VN tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí, đồng thời khai trương trang Thông tin điện tử Công đoàn TTTT VN phiên bản mới.
Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí
 
           Tham dự buổi gặp mặt có 28 cán bộ, công nhân viên hưu trí, trong đó có các bác nguyên là lãnh đạo Công đoàn Bưu điện trước đây, Công đoàn TT & TT VN. Về phía Công đoàn TT & TT VN có đồng chí Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TT và TT VN, các đồng chí Thường trực và toàn bộ cán bộ, công nhân viên cơ quan.

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TTTT VN bấm nút chính thức khai trương trang thông tin điện tử Công đoàn TTTT VN với địa chỉ: congdoantttt.org.vn. Đồng chí thông báo tổng kết tóm tắt một số nội dung hoạt động trong 8 tháng vừa qua của Công đoàn TTTT VN; Các nội dung quan trọng tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc định hướng Công đoàn Việt Nam trong thời gian tới; Đồng chí cũng cho biết sẽ nhanh chóng xây dựng kế hoạch để chuẩn bị cho việc Kỷ niệm 70 năm Công đoàn TTTT VN vào ngày 30/8/2017.

Khai trương trang điện tử: congdoantttt.org.vn
 

         Thay mặt Thường trực và cán bộ, công nhân viên Công đoàn TTTT VN, đồng chí Chủ tịch bày tỏ sự biết ơn và mong muốn trong những hoạt động sắp tới luôn có sự quan tâm, góp ý của các thế hệ cán bộ hưu trí để xây dựng Công đoàn TTTT VN ngày một vững mạnh.  

         Bác Tăng Văn Triên, nguyên Thư ký Công đoàn Bưu điện Việt Nam, bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả hoạt động của Công đoàn TTTT VN đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa công tác nghĩa tình, tri ân đối với những gia đình chính sách của ngành. Bác Đoàn Thị Đấu, nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam mong muốn với sự ra đời của trang thông tin điện tử sẽ giúp cho mọi thông tin đến gần hơn với cán bộ, CNVC và người lao động trong ngành.

Bác Đoàn Thị Đấu - nguyên Phó chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam
  
         Buổi gặp mặt kết thúc với không khí đầm ấm đã đem đến niềm vui, sự động viên tinh thần cho CBCNV hưu trí. Các bác ân cần hỏi thăm sức khỏe của nhau, ôn lại kỷ niệm những năm tháng cùng nhau công tác, đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp phát triển Công đoàn TTTT VN. Đây là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ CBCNV qua các thời kỳ phát triển của Công đoàn TTTT VN.