Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam hỗ trợ công nhân lao động tỉnh Hà Nam trong “Tết sum vầy 2017”

Chủ Nhật 21:48 15/01/2017
Sáng ngày 14/1/2017, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017” cho công nhân lao động (CNLĐ) tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Khu Công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên. Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) đã hỗ trợ số tiền 25 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà cho các CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017
 
   Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Văn Ngàng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN; đ/c Bùi Quang Cẩm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; đ/c Trần Đức Thuần - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Văn Khoái - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam; đ/c Chu Văn Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN; cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đại diện các nhà tài trợ, lãnh đạo các doanh nghiệp và hơn 300 CNLĐ tại các khu công nghiệp.
 
 
 
 Đ/c Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN (bên trái) trao số tiền hỗ trợ 
CNLĐ cho đ/c Nguyễn Văn Khoái - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam
 
 Tại Chương trình, đ/c Chu Văn Bình thay mặt Công đoàn TT&TT VN đã trao số tiền 25 triệu đồng để ủng hộ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Đ/c Nguyễn Văn Khoái - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam cho biết, “Tết Sum vầy” là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp chính quyền, tổ chức công đoàn và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đối với đội ngũ CNLĐ, đặc biệt là những CNLĐ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp. Thay mặt CNLĐ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam cảm ơn những tấm lòng sẻ chia, chung tay đóng góp để CNLĐ có thể đón một cái Tết sum vầy, ấm áp.
 
 
 
 Đ/c Chu Văn Bình lên trao quà cho CNLĐ Khu Công nghiệp Đồng Văn