Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu sau bão có phạm vi ảnh hưởng rộng khắp khu vực Bắc Bộ đến Thanh Hóa (26 tỉnh, thành phố) đã để lại những hậu quả nặng nề gây thiệt hại về hạ tầng mạng lưới, thiết bị của VNPT các tỉnh/thành phố cũng như tài sản của đoàn viên, người lao động.
Sáng ngày 17/9/2024, Bà Trần Thanh Thủy - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT VinaPhone cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế, chỉ đạo việc triển khai công tác xử lý ứng cứu, khôi phục mạng lưới dịch vụ của VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Ngày 17/9/2024, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Nguyễn Nam Long và đoàn công tác đã thực hiện chuyến thăm và động viên VNPT Lào Cai trong bối cảnh đơn vị đang nỗ lực khắc phục hậu quả nghiêm trọng từ cơn bão số 3.
Sáng ngày 18/9/2024, đoàn công tác của Tập đoàn có Đồng chí Huỳnh Quang Liêm - Tổng giám đốc, Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT, cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chức năng, các Tổng Công ty VNPT VinaPhone, Net... Đoàn đến kiểm tra và động viên các lực lượng kỹ thuật – kinh doanh địa bàn và lực lượng ứng cứu từ các VNPT tỉnh bạn đang ngày đêm khắc phục sự cố, khôi phục và ổn định mạng lưới sau những tổn thất nặng nề khi cơn bão Yagi đi qua.
Trong bối cảnh VNPT Quảng Ninh đang tích cực khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3, đoàn công tác của Lãnh đạo Tập đoàn đã có buổi kiểm tra, tháo gỡ khó khăn vướng mắc, chỉ đạo trực tiếp các hoạt động ứng cứu và khôi phục hạ tầng mạng lưới tại Quảng Ninh.
Trưa 11-9, khi cuộc gọi đầu tiên từ đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) về trụ sở Tập đoàn VNPT tại Hà Nội được kết nối cũng là lúc cảm xúc vỡ òa đối với các thành viên tổ ứng cứu VNPT. Đây là một trong những “kỳ tích” mà những người “nối sóng” VNPT đã làm được khi cùng miền Bắc oằn mình đối phó siêu bão Yagi.
Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu sau bão đã để lại những hậu quả nặng nề gây thiệt hại cho nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc nói chung và VNPT các tỉnh, thành phố nói riêng; cuộc sống của người dân, khách hàng và đặc biệt người lao động của VNPT bị ảnh hưởng rất nặng nề.
Ngày 12/9/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng.
Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu sau bão có phạm vi ảnh hưởng rộng khắp khu vực Bắc Bộ đến Thanh Hóa (26 tỉnh, thành phố) đã để lại những hậu quả nặng nề gây thiệt hại về hạ tầng mạng lưới, thiết bị của VNPT các tỉnh/thành phố, đặc biệt là VNPT địa bàn Quảng Ninh và VNPT địa bàn Hải Phòng.
Tăng cường khách hàng tại các khu vực ảnh hưởng bởi bão Yagi, nhiều Điểm Giao Dịch của VinaPhone đã mở cửa thêm giờ, bổ sung trạm sạc, giúp khách hàng nhanh chóng hòa mạng, đảm bảo kết nối. Đặc biệt như tại Quảng Ninh, các Điểm Giao Dịch của VinaPhone hiện đều đang mở cửa từ 7h đến 22h, có điểm đến 24h nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng tối đa.
VNPT khẩn trương khôi phục thông tin liên lạc sau bão số 3 (Yagi) Chủ Nhật, 08/09/2024 20:08 Lượt xem: 110 Ngay khi đổ bộ vào các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương…, bão số 3 đã càn quét hàng loạt hệ thống cây xanh, sạt đường làm đứt, ngắt hệ thống thông tin liên lạc trên diện rộng.
Ngày 12/9, Bưu điện tỉnh Bình Dương đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh về việc thực hiện nhiệm vụ chăm lo cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh.
Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và 77 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2024), ngày 16/8/2024 Công đoàn cơ quan Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp với Cơ quan công đoàn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động tại trụ sở cơ quan. Đây là dịp để đoàn viên, người lao động, tổ chức công đoàn và lãnh đạo cơ quan chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiếu, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với cơ quan và tố chức công đoàn.
Để gửi tới đoàn viên, người lao động lời cảm ơn chân thành, ấm áp, các cấp Công đoàn Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện đã triển khai những “Bữa cơm Công đoàn” với suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, từ đó tạo sự gắn bó giữa đoàn viên, người lao động với Công ty và niềm tin vào tổ chức Công đoàn.
Với thông điệp “Mỗt giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày 01/8, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam và Viện huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Bưu điện Việt Nam – những giọt máu hồng” năm 2024. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 500 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên thuộc Khối cơ quan Tổng công ty và các đơn vị trên địa bàn Thành phố Hà Nội.