Cụm Công đoàn số 3 tổ chức Hội nghị Cụm năm 2019

04:23 - Thứ Sáu, 31/05/2019 Lượt xem: 1747 In bài viết

Thực hiện Hướng dẫn số 125/HD-CĐBĐ ngày 12/3/2019 của Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam V/v tổ chức hoạt động Cụm Công đoàn năm 2019. Ngày 03/5/2019, tại Tuyên Quang, Cụm Công đoàn số 3 đã tổ chức Hội nghị chuyên đề: Vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

 
 Đồng chí Bùi Văn Hoan, UV BTV Công đoàn TT&TT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn VNPT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Dự Hội nghị có lãnh đạo Công đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Viễn thông tỉnh và Trung tâm Kinh doanh VNPT các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và các đồng chí Nữ CBCNV tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018 của các đơn vị trong Cụm.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Ủy viên BCH Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Cụm trưởng Cụm Công đoàn số 3 báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị trong Cụm trong năm 2018 và nhiệm vụ năm 2019.
 
Bám sát chủ trương của Lãnh đạo Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Chỉ thị liên tịch của Tổng Giám đốc Tập đoàn và Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, đồng thời xác định nhiệm vụ vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhất là trong thời điểm cạnh tranh hết sức gay gắt, toàn Tập đoàn đang triển khai Chiến lược VNPT 4.0 và chuyển dịch cơ cấu dịch vụ truyền thống sang dịch vụ số, Công đoàn các đơn vị đã chủ động tham gia cùng với chuyên môn phát động sâu rộng các phong trào thi đua, với nhiều hình thức phong phú, tạo động lực cho cán bộ công nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó mang lại hiệu quả cao trong hoạt động sản  xuất - kinh doanh của các đơn vị, góp phần xây dựng hình ảnh, nâng cao vị thế của VNPT trên thị trường Công nghệ thông tin.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đồng Long, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các Công đoàn thuộc Cụm Công đoàn số 3 trong thời gian qua, cũng như trao đổi, giải đáp một số đề xuất, kiến nghị của các đại biểu ngay tại Hội nghị.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong tổ chức các phong trào, cử cán bộ công nhân viên đến làm việc chéo nhau để tìm hiểu phát triển dịch vụ, tìm kiếm khách hàng ở những đơn vị khó khăn mang lại doanh thu tốt cho đơn vị, công tác chăm lo đời sống người lao động, đồng thời đề xuất, kiến nghị Công đoàn cấp trên có giải pháp tích cực hỗ trợ đối với cán bộ, công nhân viên trong thời gian tới.
 
 
Hội nghị đã tôn vinh 14 Nữ cán bộ CNV tiêu biểu các đơn vị trong Cụm Công đoàn số 3, có thành tích trong hoạt động công đoàn đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018.

Trước đó, tối ngày 02/5/2019, Cụm Công đoàn số 3 đã tổ chức chương trình Gala Dinner với các hoạt động giao lưu văn hóa – văn nghệ hấp dẫn và ý nghĩa, qua đó, tăng cường tinh thần đoàn kết, cùng nhau phát triển của Công đoàn các đơn vị thuộc Cụm.
 
Quang Thắng - congdoan.vnpt.vn
Bình luận