Sôi nổi Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ IV năm 2019

04:54 - Thứ Năm, 25/07/2019 Lượt xem: 2113 In bài viết

Hội thao VNPT Khu vực Hà Nội lần thứ IV năm 2019 diễn ra trong 2 ngày 19 và 21/7 với sự tham gia của trên 500 VĐV đến từ 20 Công đoàn trực thuộc, tham gia tranh tài ở các nội dung Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt và đặc biệt năm 2019 là năm đầu tiên môn thi Dân vũ được đưa vào thi đấu.

 
 

Đến dự Hội thao có đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông VN; đồng chí Nghiêm Phú Hoàn thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Bùi Văn Hoan, Chủ tịch CĐVNPT; đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch CĐ VNPT - Trưởng Ban Tổ chức Hội thao,  cùng đại diện lãnh đạo các Ban của Tập đoàn, Công đoàn VNPT và chuyên môn, công đoàn, cùng cổ động viên các đơn vị trên địa bàn Hà Nội.

 
 
 Đ/c Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn VNPT phát biểu khai mạc Hội thao 
 

Phát biểu khai mạc tại Hội thao, Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan cho biết “Với phương châm Đoàn kết - Giao lưu - Rèn luyện, các vận động viên sẽ mang đến những trận đấu đẹp mắt. Hội thao sẽ trở thành sân chơi bổ ích cho CBCNV, là dịp để CBCNV đơn vị nâng cao thể lực, sức khỏe, từ đó xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, động viên CBCNV hăng hái thi đua lao động, công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh”.

Hội thao nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 74 năm ngày truyền thống ngành Bưu Điện và 72 năm này thành lập Công đoàn TTTT Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Hội thao với sự tham gia tích cực của các đội đến từ các Tổng công ty và các đơn vị đã mang đến những trận cầu lông đẹp mắt, những trận tennis nảy lửa, những pha bóng bàn gay gấn. Đặc biệt, Hội thao năm nay có thêm phần thi nhảy Flashmob sôi động, đầy hào hứng đến từ 8 đội thi. Các đội thi đã mang lại những màn biểu diễn thành công, đóng góp những khoảnh khắc đẹp vào Hội thao VNPT.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ, Hội thao đã thành công rực rỡ. Ban Tổ chức đã trao 42 bộ cup các cho các VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung. Trong đó, giải cao nhất ở các nội dung như: Môn Tennis: giải nhất đôi nam thuộc về VNPT IT, đôi nam nữ thuộc VNPT Net; Môn Cầu Lông: giải nhất đôi nam nữ thuộc về TTKD VNPT Hà Nội, đôi nam thuộc về Tổng công ty VNPT VinaPhone, đôi nữ thuộc Công đoàn Công ty CP NEO; Môn bóng bàn: giải Nhất đôi nam thuộc VNPT Hà Nội, đôi nam nữ thuộc VNPT-Vinaphone, đơn nam thuộc VNPT-Net và đơn nữ thuộc Công đoàn VNPT Technology... Thành công nhất mùa giải này là Tổng công ty VNPT Net với các giải nhất đơn nam môn Bóng bàn và giải nhất phần thi nhảy Flashmod, giải nhất bộ môn Tennis đôi nam nữ.

 

 
 
Đ/c Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn VNPT và Đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa Phó Tổng Giám đốc VNPT IT
  trao thưởng cho bộ môn Tennis đôi nam
 
 
 Đ/c Nghiêm Phú Hoàn, Thành viên HĐTV Tập đoàn và Đ/c Bùi Văn Hoan Chủ tịch Công đoàn VNPT
  trao giải cho bộ môn Bóng bàn đơn nữ 
 
 
 Đ/c Hoàng Kim Bình, Phó Tổng Giám đốc TCT VNPT Net và Đ/c Phan Hoài Nam Chủ tịch Công đoàn VNPT IT
  trao giải cho đội VNPT Vinaphone đạt giải Ba môn thi Flashbob 
 
 
Đ/c Lã Văn Thanh, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TTTT và Đ/c Triệu Tiến Thắng Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT
   trao giải cho đội VNPT Media đạt giải Nhì môn thi Flashmob
 
 
Các đồng chí lãnh đạo chụp hình cùng độ VNPT-Net đạt giải Nhất môn thi Flashmob
 

Với tinh thần thắng không kiêu, bại không nản, các đơn vị tham gia thi đấu ở các bộ môn khác nhau đã góp phần tạo nên Hội thao nhiều sắc màu và mang về các giải thưởng cho đội của mình, khép lại một mùa giải thành công. Ông Triệu Tiến Thắng - Trưởng Ban tổ chức Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ IV cho biết: "Không chỉ là hội thi thể thao, những dịp so tài khéo léo thông thường, đây còn là cơ hội để mỗi người thấu hiểu tinh thần đồng đội, niềm vui của việc rèn luyện sức khoẻ và cảm nhận được giá trị cộng đồng. Ngày Hội thể thao là dịp giải phóng con người ra khỏi công việc, biến đồng nghiệp thành bạn bè, đồng đội. Với VNPT đây chính là hoạt động thể thao với tinh thần rất đáng phát triển và lưu giữ".

 

Một số hình ảnh tại Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ IV năm 2019: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
Nguyễn Phương
Bình luận