Chúng ta cùng nhau để vươn xa

01:10 - Thứ Tư, 01/09/2021 Lượt xem: 2147 In bài viết

Một cảm xúc dâng tràn khi đọc lại những dòng tâm sự của 45 CEO VNPT Đồng Nai sau chuyếnhành trình chinh phục điểm cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc. Một chuyến đi đem lại nhiều trải nghiệm cho mỗi người; sự xúc động trong không khí hào hùng, trang nghiêm khi làm lễ Xuất quântại Cột cờ Lũng Cú, sự tĩnh lặng của tập thể cùng nhau “Thiền” trên đỉnh núi thiêng Ba Vì hay là cảm xúc cháy hết mình với những người bạn, người đồng nghiệp VNPT được giao lưu, gặp gỡ trongchuyến đi.

 
 

Chúng ta, những người VNPT Đồng Nai, luôn tự hào với truyền thống của ngành, luôn mang trong mình hoài bão, niềm đam mê mãnh liệt và luôn nỗ lực không ngừng ngày đêm để hoàn thiện bản thân, góp sức phát triển mái nhà chung VNPT Đồng Nai.

Trong những ngày tháng qua, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, diễn biến phức tạp, chúng ta thấy được tinh thần quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, tinh thần tương thân tương ái của người VNPT hơn bao giờ hết. Nhiều CBCNV sẵn sàng xa gia đình, ở lại khu vực bị phong tỏa để giữ nhịp cho hoạt động SXKD; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tại các khu vực có nguy cơ lây nhiễm để đảm bảo thông tin liên lạc cho chính quyền và người dân; chia sẻ với các gia đình trong khu cách ly với tình cảm trân quý nhất qua từng bó rau, thùng mì hay chiếc áo mưa, chiếc dù che mưa nắng cho lực lượng tuyến đầu giữ chốt… Chính những điều này cùng cảm xúc của các CEO VNPT Đồng Nai qua các chuyến trải nghiệm thực tế đã gây ra sự xúc động mạnh, thôi thúc chúng tôi viết cuốn sách này. Với mong muốn chia sẻ kiến thức hữu ích để chúng ta được cùng nhau vươn xa, cùng nhau xây dựng VNPT Đồng Nai ngày càng phát triển.

Chủ biên Phạm Hùng Đức - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Đồng Nai

 
Công đoàn VNPT
Bình luận