Triệu trái tim một tấm lòng

01:14 - Thứ Tư, 01/09/2021 Lượt xem: 2379 In bài viết

Đại dịch COVID-19 đã tác động không nhỏ đến đời sống xã hội nói chung. Đặc biệt, đợt bùng phát dịch lần thứ 4 lan rộng khiến nhiều lao động, doanh nghiệp càng thêm chật vật, có thể nói những thiệt hại về kinh tế và những khó khăn trong vùng dịch thời điểm này là không thể đong đo đếm được. Những ngày qua, TP Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước bước vào giai đoạn quyết liệt, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp phòng, chống dịch COVID-19. VNPT các địa bàn, các cá nhân không chỉ góp công, góp sức, hết mình cho “cuộc chiến” phòng, chống dịch COVID-19 mà các chiến binh xanh của VNPT với tinh thần trách nhiệm của người VNPT đang “Không sợ khó, Không sợ khổ, Không sợ hiểm nguy”, ngày đêm làm việc để đảm bảo giữ vững an toàn thông tin, an toàn mạng lưới Viễn thông - CNTT chung tay đồng hành cùng các cấp, các ngành góp phần đầy lùi Covid-19 mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

 
 
Với mong muốn tiếp thêm “sức mạnh” cùng các chiến binh xanh của VNPT địa bàn Hồ Chí Minh và VNPT địa bàn Bình Dương đang thực hiện "3 tại chỗ" ở cơ quan và các nhà trạm, góp thêm lương thực, thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị. Sáng ngày 02/08, VNPT địa bàn Nghệ An đã gửi tặng “300 hộp lạc & 300 hộp cá mờm” tới VNPT địa bàn Hồ Chí Minh và VNPT địa bàn Bình Dương. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng món quà gửi gắm sự lạc quan và chia sẻ về cuộc sống khó khăn trong cơn đại dịch. 
 
 
 

Xin gửi lời chúc sức khỏe tới các anh, chị, em đồng nghiệp của VNPT địa bàn TP Hồ Chí Minh, Bình Dương nói riêng và các VNPT tỉnh, thành phố trên cả nước. Với sức mạnh đoàn kết “Một mái nhà chung” của người VNPT, chúng ta tin tưởng và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi covid – 19

Chúng ta sẽ mãi nắm trọn bàn tay để cùng nhau vươn lên.  Miền mam ơi! Có chúng tôi bên các bạn!

 
 
 
 
 
Công đoàn VNPT
Bình luận