Công đoàn MobiFone đồng hành với chuyên môn lan tỏa sâu rộng các phong trào thi đua

02:57 - Thứ Ba, 07/09/2021 Lượt xem: 2382 In bài viết

Dịch bệnh Covid-19 đã bước sang năm thứ 3 với diễn biến và quy mô ngày càng phức tạp, đặc biệt sự bùng phát mạnh của làn sóng Covid-19 lần thứ tư cùng với các đợt giãn cách liên tiếp đã khiến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Trong 8 tháng đầu năm 2021, có 85.500 doanh nghiệp đã rút khỏi thị trường, đời sống người lao động trên cả nước thực sự khó khăn.

 

Thực hiện “mục tiêu kép” đó là vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ người lao động, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Cùng với chuyên môn, Công đoàn MobiFone đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động, thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, phổ biến Cẩm nang phòng chống dịch, đưa tin bài về các gương điển hình người tốt, các mô hình hiệu quả trong phòng chống dịch…và phát huy hiệu quả mục tiêu “Công đoàn, người bạn đồng hành” với phương châm “Mọi hoạt động phải xuất phát từ nhiệm vụ của chuyên môn, gắn kết với sự phát triển của MobiFone. Các hoạt động của công đoàn MobiFone đã kịp thời thích ứng và thay đổi phù hợp với tình hình dịch bệnh thông qua việc tăng cường tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua theo hình thức online, trực tuyến. Chính những điều này đã đem lại những sự mới mẻ, tạo sự lan tỏa, hào hứng thu hút được được ĐVCĐ và người lao động tham dự”.

 

         Có thể kể đến phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Ý tưởng nhỏ, hiệu quả lớn”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Đồng sức kinh doanh – Niềm tin vượt đại dịch”, tiêu biểu phong trào "Tôi là đại sứ thương hiệu MobiFone" với mục tiêu mỗi ĐVCĐ, người lao động là một đại sứ thương hiệu tuyên truyền và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone đến người thân, bạn bè, khách hàng. Các phong trào thi đua đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của ĐVCĐ, người lao động và đạt được những kết quả đáng ghi nhận về cả doanh thu và hiệu quả truyền thông, điển hình như chương trình “Bán hàng online - tháng hai hăng hái” với 40.281 gói cước; hay chương trình thi đua bán gói cước mFamily thu hút được 8.573 ĐVCĐ và người lao động đăng ký sử dụng gói MFY199M, 9.790 thuê bao thành viên đã được thêm vào nhóm và 7.106 gói cước mFamiy được bán thành công.  
 

Kết quả Phong trào “Tôi là đại sứ Thương hiệu MobiFone” - Chương trình: “Đồng hành cùng mFamily”

         Qua mỗi phong trào thi đua, Công đoàn MobiFone đã chọn ra những tập thể xuất sắc, gương mặt đại sứ thương hiệu tiêu biểu để khen thưởng.
 
 
 Khen thưởng các tập thể xuất sắc của chương trình: “Đồng hành cùng mFamily”
 
         

Và Hội thi trực tuyến lớn nhất và được mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động Công đoàn đồng hành cùng chuyên môn không thể không nhắc đến Hội thi “Ngôi sao MobiFone” năm 2021, Hội tụ trí tuệ - Lan tỏa Tinh Hoa. Nếu như năm 2020, Hội thi “Ngôi sao MobiFone” đã được tổ chức thành công, thu hút được 25 CĐCS tham gia với 28 mô hình, trong đó có 7 mô hình đã lọt vào vòng chung kết và để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban Giám Khảo và toàn thể CBCNV. Ngay sau Hội thi, các mô hình đã được nhân rộng và mang lại những thành công đáng kể, tiêu biểu mô hình: Số hóa quản trị nề nếp nhân viên quản lý trạm, mô hình quản trị công tác tự thực hiện, mô hình kinh doanh C2C qua App bán 3 khía. Thì năm nay, với 3 vòng thi: Vòng 1 - TINH HOA; Vòng 2: HỘI TỤ và Vòng Chung kết: LAN TỎA với 12 chủ đề như: Xây dựng mô hình kinh doanh online giải pháp MobiFone Meeting; Xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ Ví điện tử MobiFone Pay;  Xây dựng mô hình triển khai thương hiệu giới trẻ (second brand) tại MobiFone;  Xây dựng mô hình kinh doanh mùa dịch - MobiFone Chia sẻ và Đồng hành;  Xây dựng giải pháp nâng cao tỷ lệ Khách hàng tương tác trên ứng dụng My MobiFone; Xây dựng giải pháp Digital Marketing cho sản phẩm dịch vụ của MobiFone; Xây dựng mô hình 3D hóa phần cơ sở hạ tầng để phục vụ việc khảo sát, nghiệm thu site online; quản trị chi phí kỹ thuật; chuyển đổi số trong công tác học tập và phát triển của MobiFone…. 

 
 Hội thi Ngôi sao MobiFone năm 2021
 
         Hy vọng rằng những tập thể đoàn kết, trí tuệ; những cá nhân tài năng, nhiệt huyết của MobiFone sẽ tỏa sáng; để những mô hình, những giải pháp thiết thực, hiệu quả phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của MobiFone năm 2021 và những năm tiếp theo.  
 
Công đoàn MobiFone
Bình luận