VNPT TECHNOLOGY TRAO GIẢI THI TÀI NĂNG KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH BƯU ĐIỆN

07:48 - Thứ Năm, 30/09/2021 Lượt xem: 2275 In bài viết

Ngày 28/9/2021 tại trụ sở VNPT Technology Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi VNPT Technology’s Got Talent. Cuộc thi được Công đoàn Công ty phát động nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945-15/8/2021) và 74 năm Ngày thành lập Công đoàn thông tin Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2021).

 
 
 

Lễ trao giải có sự hiện diện của ông Trần Hữu Quyền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị VNPT Technology, ông Tô Mạnh Cường - Tổng Giám đốc VNPT Technology, ông Trần Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Thông tin Truyền thông Việt Nam, Ủy viên ban Chấp hành Công đoàn VNPT, Chủ tịch Công đoàn, Thành viên HĐQT VNPT Technology, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, cá nhân và tập thể đạt giải. Chương trình được phát trực tiếp tới các điểm cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh qua ứng dụng Teams.

 

Trong hơn 2 tuần phát động, cuộc thi VNPT Technology’s Got Talent đã được đông đảo cán bộ công nhân viên của Công ty và các đơn vị thành viên nhiệt tình hưởng ứng, nhận được 26 bài dự thi với hình thức thể hiện phong phú, đa dạng như hát, nhảy, tiểu phẩm hài, nấu ăn, thể dục thể thao, phóng sự ảnh… Các bài dự thi đều thể hiện tinh thần lạc quan tích cực trước đại dịch Covid-19, lan tỏa các thông điệp hướng dẫn bảo vệ bản thân và cộng đồng phòng chống dịch bệnh, đồng thời thể hiện tình cảm và sự gắn kết của CBCNV với Công ty và các đồng nghiệp. 

Cuộc thi khép lại với 17 giải thưởng được trao. Trong đó giải Nhất thuộc về Trung tâm kinh doanh VNPT Technology với ca khúc “Việt Nam chiến thắng”, 02 Giải nhì thuộc về Trung tâm Công nghệ điện tử VNPT Technology với tiểu phẩm "Cắt tóc mùa covid, mê tít vẻ đẹp troai" và Văn phòng Tổng hợp VNPT Technology với ca khúc “Văn phòng Tổng hợp - Lạc quan - Quyết thắng đại dịch". Ngoài ra còn có 03 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 01 giải Bình chọn. 

Cuộc thi “VNPT Technology’s Got Talent” thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cũng như Ban lãnh đạo VNPT Technology đối với đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng thời là sự chia sẻ, động viên CBCNV cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch. 
 
Một số hình ảnh tại Lễ trao giải: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Khánh Vân - Công đoàn VNPT Technology
Bình luận