Công đoàn VNPT tổ chức Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân số VNPT"

12:55 - Thứ Ba, 05/10/2021 Lượt xem: 5459 In bài viết

Thực hiện chương trình phối hợp công tác năm 2021 giữa Tổng Giám đốc Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn VNPT, để đồng hành cùng Tập đoàn thực hiện thành công chiến lược VNPT 4.0 và công tác số hóa hoạt động công đoàn; nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động thấy rõ được vai trò, tầm quan trọng của mỗi cá nhân, đơn vị tham gia vào quá trình chuyển đổi số Tập đoàn và vai trò, sứ mệnh dẫn dắt của VNPT trong quá trình chuyển đổi số quốc gia, Công đoàn VNPT tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm Công dân số VNPT”.

 
 
 

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, người lao động để đáp ứng yêu cầu số hóa, thấy rõ được vai trò, tầm quan trọng của mỗi cá nhân, đơn vị tham gia vào quá trình chuyển đối số của Tập đoàn. Tạo môi trường thuận lợi cho người lao động được học hỏi, cập nhật kiến thức và áp dụng vào thực tiễn công việc.

Đối tượng tham gia cuộc thi là Toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động tại các đơn vị không bao gồm Cơ quan Tập đoàn, Khối cổ phần;  Bệnh viện; Thành viên Ban tổ chức, tổ giúp việc cuộc thi và các thành viên tham gia lập trình ứng dụng không tham gia dự thi. Thời gian thi thử từ ngày 05/11 – 10/11/2021; thời gian thi chính thức từ 11/11 – 17/11/2021. Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên ứng dụng Công đoàn VNPT. Có hàng chục giải cá nhân và tập thể với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đây sẽ là cơ hội để mỗi đoàn viên người lao động trau dồi thông tin tổng quan về quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn; bổ sung kiến thức cơ bản cần có khi làm việc trong môi trường số và nâng cao thao tác trong hoạt động số hóa tại địa bàn.

Đoàn viên, người lao động có thể tải ứng dụng theo hướng dẫn sau:

Đối với hệ điều hành IOS

  • Bước 1: Quét Mã QR code bên dưới đây hoặc truy cập link http://onelink.to/4tzh4s
  • Bước 2: Bấm vào View in app Store => tải ứng dụng TestFlight từ App Store
  • Bước 3: Sau khi đã tải ứng dụng TestFlight về điện thoại thành công, tiếp tục quét lại QR code hoặc bấm vào Start Testing như bên hình
  • Bước 4: Bấm CHẤP NHẬN để tải ứng dụng Công đoàn VNPT về điện thoại

Đối với hệ điều hành Android:

  • Bước 1: Quét Mã QR code bên dưới đây hoặc truy cập link http://onelink.to/4tzh4s để mở đường dẫn tải tải ứng dụng Công đoàn VNPT từ CH Play/ Google Play hoặc truy cập CH Play/ Google Play tìm kiếm với từ khoá “Công đoàn VNPT”
  • Bước 2: Bấm tải ứng dụng Công đoàn VNPT về điện thoại

 
Công đoàn VNPT
Bình luận